Thu Trang - Kiều Minh Tuấn 'bắt tay' nhau phá nát hit Mỹ Tâm

Sau nhiều lần thưởng thức giọng hát "phá game" của Thu Trang, Kiều Minh Tuấn bất ngờ "bắt tay" đồng nghiệp phá nát hit "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm.

Sau nhiều lần thưởng thức giọng hát "phá game" của Thu Trang, Kiều Minh Tuấn bất ngờ "bắt tay" đồng nghiệp phá nát hit "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm.

Không chỉ là danh hài nổi tiếng, Thu Trang còn là minh chứng điển hình cho câu nói "hát hay không bằng hay hát". Bà xã Tiến Luật từng khiến người hâm mộ cười không ngậm được miệng khi cover các ca khúc nổi tiếng với chất giọng ngang phè, lệch tông.

Trước đó, cô và Diệu Nhi từng có màn song ca thảm họa Em gái mưa tại đám cưới Vinh Râu. Với sự cổ vũ nhiệt tình từ Kiều Minh Tuấn và đồng nghiệp, cặp đôi Trang - Nhi đã thể hiện trọn vẹn ca khúc.



Clip Thu Trang - Kiều Minh Tuấn phá nát hit Mỹ Tâm.


Những tưởng với giọng hát "phá game" của Thu Trang chỉ có thể kết hợp với Diệu Nhi hay ông xã Tiến Luật thì mới đây, sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn một lần nữa mang tới cho khán giả giây phút thư giãn.

Theo đó, hoa hậu hài và ông xã danh hài Cát Phượng cùng nhau cover ca khúc Đâu chỉ riêng em của ca sĩ Mỹ Tâm . Mở đầu đoạn clip, Thu Trang đang say sưa hát nhép thì bất ngờ nhạc tắt. Không còn cách nào khác, "hoa hậu hài" đành phải hát bằng giọng... trời cho.

Thu Trang - Kiều Minh Tuấn bắt tay nhau phá nát hit Mỹ Tâm-1


Cả hai có pha phối hợp lệch tông, phô giọng vô cùng ăn ý.
Tiếp đó, nam diễn viên Em chưa 18 xuất hiện hòa cùng giọng hát ngang phè, nhạc một nơi lời một nẻo cùng biểu cảm hài hước khó đỡ. Cả hai đã có màn phối hợp lệch tông, phô giọng vô cùng ăn ý. Thậm chí nữ danh hài còn khẳng định nếu không hát được, họ sẽ cùng... đọc rap.

Cuối clip, để có thể "diễn sâu" như Mỹ Tâm, Thu Trang lấy nước miếng chấm lên mi mắt để giả vờ khóc cho đúng hoàn cảnh trong với MV Đâu chỉ riêng em trước sự ngạc nhiên của bạn diễn.

Với Kiều Minh Tuấn, đây cũng là lần hiếm hoi anh khoe giọng. Sau phần trình diễn đầy cảm xúc với Thu Trang, nhiều người hâm mộ cho rằng ông xã Cát Phượng nên làm đơn gia nhập... câu lạc bộ những người "hát hay không bằng hay hát" cùng 2 thành viên chủ chốt là Thu Trang và Diệu Nhi.

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm

Thu Trang

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.