Thủy Tiên đầy gợi cảm trong MV mang nhiều kỉ lục

Thủy Tiên ra mắt MV "Em đã yêu" được đầu tư mạnh tay về mọi mặt.

Thủy Tiên ra mắt MV "Em đã yêu" được đầu tư mạnh tay về mọi mặt.

Sau khi chia sẻ những hình ảnh mới về dự án "Em đã yêu", Thủy Tiên khiến các fan "đứng ngồi không yên" bởi những hình ảnh vô cùng ấn tượng. Mới đây, nữ ca sĩ đã giới thiệu MV chính thức đến khán giả. 

IMG_02841 (Small)-9f4ae

"Em đã yêu" là ca khúc do Thủy Tiên viết lời trên nền giai điệu và bản phối EDM thời thượng của Hoaprox - người đã góp phần tạo ra trào lưu "Tao là cung bọ cạp" nổi đình đám trong thời gian qua. Phần MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Đây là sản phẩm giữ nhiều kỉ lục trong sự nghiệp của Thủy Tiên như: số lượng trang phục nhiều nhất, nhiều kiểu tóc nhất, bối cảnh được dàn dựng nhiều nhất, vũ đạo nhiều và khó nhất... Điều này cho thấy sự đầu tư mạnh tay của nữ ca sĩ để mang đến một MV chất lượng, tâm huyến gửi đến khán giả.  

IMG_0241 (Small)-9f4ae

Dù là bà mẹ một con, nhưng Thủy Tiên vẫn thể hiện sự quyến rũ của mình trong MV mới, với đôi chân dài, eo thon và vòng 1 gợi cảm được khoe khéo léo. Bên cạnh ngoại hình thu hút và các trang phục bắt mắt, phần vũ đạo của cô cũng được đầu tư nhiều công sức khiến người xem không thể rời mắt. Đóng cặp cùng Thủy Tiên trong MV là hotboy Đỗ Duy Tân. 

MV "Em đã yêu" với nội dung thể hiện một tình yêu mộc mạc nhưng sâu sắc, bền chặt của cô gái dành cho người đàn ông của đời mình. Thủy Tiên cho biết, cuộc sống hạnh phúc của cô và Công Vinh chính là nguồn cảm hứng sáng tạo của mình, vì vậy, các ca khúc những năm gần đây của Thuỷ Tiên đều hướng đến sự vui vẻ, hạnh phúc lứa đôi. 


IMG_0237 (Small)-9f4ae
Thủy Tiên đầu tư mạnh tay cho MV "Em đã yêu"

IMG_0859 (Small)-9f4ae

IMG_01061 (Small)-9f4ae
Nữ ca sĩ hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau trong MV tâm huyết

IMG_03001 (Small)-9f4ae

IMG_03851 (Small)-9f4ae

IMG_04211 (Small)-9f4ae
"Bà mẹ một con" khoe khéo đường cong cơ thể trong MV mới

IMG_04511 (Small)-9f4ae

IMG_08641 (Small)-9f4ae

IMG_10891 (Small)-9f4ae
Thủy Tiên có nhiều cảnh quay tình tứ cùng hot boy Duy Tân

IMG_10961 (Small)-9f4ae

Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.