Trấn Thành đăng clip bố ruột hát bản "hit" của Đức Phúc, ai cũng trầm trồ ngoại hình phong độ của ông

Theo nhận xét của cộng đồng mạng, bố ruột của Trấn Thành không những "xì tin" mà còn có giọng hát rất giống con trai.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip bố ruột của nam danh hài đang hát karaoke bản "hit" Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc. Trấn Thành thích thú chia sẻ: "Thấy con trai ổng hát trong liên khúc Sóng 20 bài này, và thế là... Ôi ba tui!".

Theo như nam danh hài chia sẻ, vì từng nghe Trấn Thành từng hát bài này trong một chương trình nên bố của anh đã rất thích và tập hát theo mặc dù đây là dòng nhạc trẻ. Rất nhiều cư dân mạng nhận xét giọng hát của bố ruột Trấn Thành khá giống với anh và dành lời khen cho ông.

Bên cạnh đó, không ít người thích thú với tinh thần "xì tin" của bố Trấn Thành. Mặc dù tuổi đã lớn nhưng trông ông vẫn rất phong độ, trẻ trung và vui vẻ. Có lẽ Trấn Thành đã được thừa hưởng điều này từ bố nên mới trở thành một danh hài - MC nổi tiếng như bây giờ.

Trấn Thành không thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bố của mình lên mạng xã hội nhưng anh lại dành tình cảm rất đặc biệt cho ông. Có lần, nam danh hài từng bật khóc trên sóng truyền hình, tâm sự: "Người Việt Nam chúng ta không dạy nhau cách nói yêu thương với người trong gia đình. Bố mẹ không nói với con và con cũng không nói với bố mẹ. Bởi vậy, ngày hôm nay tôi viết ra bài hát này như một món quà dành tặng ba mình, thay những lời yêu thương gửi đến ba. Ba ơi, con rất xúc động và yêu ba nhiều, dù con chưa bao giờ nói rằng con thương ba".

Kể từ khi học nấu ăn, Trấn Thành cũng làm những món ngon như canh gà hầm để gửi sang nhà cho bố mẹ. Anh không giấu nổi niềm vui mỗi khi làm được điều gì đó cho đấng sinh thành dù chỉ là một việc nhỏ.

Trấn Thành đăng clip bố ruột hát bản hit của Đức Phúc, ai cũng trầm trồ ngoại hình phong độ của ông-1

Trấn Thành và bố mẹ

Trấn Thành đăng clip bố ruột hát bản hit của Đức Phúc, ai cũng trầm trồ ngoại hình phong độ của ông-2

Phụ huynh của nam danh hài đều sở hữu nhan sắc phong độ và xinh đẹp.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-dang-clip-bo-ruot-hat-ban-hit-cua-duc-phuc-ai-cung-tram-tro-ngoai-hinh-phong-do-cua-ong-22202012615041478.htm

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.