Trấn Thành 'giật cục' vì giọng hát thảm họa của anh chàng thiết kế dởm

Vào lúc 19g tối thứ Bảy tuần này đã lên sóng tập 2 chương trình Giọng Ải Giọng Ai trên kênh HTV7 với sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Yến Trang với vai trò khách mời đặc biệt.

Vào lúc 19g tối thứ Bảy tuần này đã lên sóng tập 2 chương trình Giọng Ải Giọng Ai trên kênh HTV7 với sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Yến Trang với vai trò khách mời đặc biệt.

Mở đầu chương trình, Trấn Thành và khách mời Trịnh Thăng Bình đã có màn chào sân thú vị bằng một số câu hỏi “chặt chém” nhau về người yêu cũ. Trấn Thành bất ngờ hỏi Trịnh Thăng Bình rằng Yến Nhi có khỏe không khiến anh vô cùng bối rối và quay sang hỏi cầu cứu “chị gái” Yến Trang: “Nhi khỏe không chị Trang?”.

Không chịu thua, giọng anh Người ấy đã hỏi ngược lại để “dằn mặt” Trấn Thành rằng anh còn nói chuyện với Mai Hồ không? khiến khán giả vô cùng thích thú. Ngay lập tức, Trấn Thành đáp trả rằng anh và Mai Hồ vẫn còn nói chuyện bình thường với nhau. Màn “đấu khẩu” của hai nghệ sĩ khiến cho không khí trường quay tràn ngập tiếng cười.

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình xỏ xiên người yêu cũ của nhau

Vòng 1: Hóa Thân

Với thí sinh được giới thiệu làm nghề giao hàng, giữa hai khách mời có sự phán đoán riêng không trùng khớp. Nếu như Yến Trang hoài nghi vì thí sinh này có làn da trắng nên chắc chắn không thể làm công việc giao hàng thì Trịnh Thăng Bình khẳng định anh chàng này sẽ hát hay.


Trịnh Thăng Bình cho rằng anh chàng tiếp theo không phải làm thiết kế, mà có đi hát acoustic, nhưng bản thân anh một lần nữa vẫn không xác định được anh chàng này hát hay hay không. Ngược lại, Trường Giang khẳng định đây là người có đam mê nhưng hát không hay. Trấn Thành cũng hoài nghi về giọng hát của anh chàng này, và cũng khẳng định đây không phải là nhà thiết kế thời trang vì vốn dĩ bộ trang phục anh ấy mặc không toát lên được chất của người làm thời trang.

Kết quả ở vòng thi này, đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Trịnh Thăng Bình chọn giọng ca bí ẩn số 5 là thí sinh hát không hay, còn đội Trấn Thành – Thu Trang – Yến Trang chọn giọng ca bí ẩn số 3. Và sự thật đã được bật mí khi giọng ca bí ẩn số 5 có giọng hát ngang ngửa Thu Trang qua ca khúc Giả vờ yêu khiến các nghệ sĩ “té ngửa”. Còn với giọng ca bí ẩn số 3, anh đã thể hiện giọng hát ngọt ngào với Chuyện ba mùa mưa. Trịnh Thăng Bình nhận xét “thở ra là biết hay rồi”, tuy không phải là một giọng hát xuất sắc, nhưng nghe rất dễ chịu.

Vòng 2: Siêu Diễn

Giọng ca bí ẩn số 7 có ngoại hình y chang người Hàn nhép ca khúc Eyes Nose Lips. Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình khẳng định anh chàng kinh doanh này không phải là người Việt Nam và chắc chắn là người Hàn Quốc. Anh chàng này khiến Ốc Thanh Vân “hoang mang 7 phần” không biết là hát hay hay hát không hay.


Đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Trịnh Thăng Bình chọn giọng ca bí ẩn số 6 và đội Trấn Thành - Thu Trang – Yến Trang chọn giọng ca bí ẩn số 2.

Giọng ca bí ẩn số 6 khiến các nghệ sĩ đứng hình khi sở hữu ngoại hình điển trai, phong trần nhưng có giọng hát thì “trời cao muốn sập” bởi đường hình và đường tiếng không đi song song với nhau. Trấn Thành khuyên anh có thể làm bất cứ điều gì trừ…hát.

Ngược lại, giọng ca bí ẩn số 2 vừa cất tiếng hát của mình ở câu đầu tiên đã khiến cả trường quay ồ lên kinh ngạc. Anh thể hiện ca khúc Lại Gần Hôn Anh bằng tiếng Pháp vô cùng cảm xúc.

Trịnh Thăng Bình đã trách Trấn Thành “tài năng như vậy mà lại đi vui dập người ta, cái miệng này là miệng hát hay”. Đến đây, Trấn Thành đành biện hộ cho lựa chọn sai lầm của mình rằng biết chắc bạn này là người hát hay, nhưng phải loại vì muốn tạo kịch tính cho vòng thi thứ ba.

Vòng 3: Lộ Diện

Sau màn hỏi đáp trong vòng 30 giây, đội Trấn Thành – Thu Trang – Yến Trang chọn cô gái số 4 là chính là người hát hay, đội Ốc Thanh Vân – Trường Giang – Trịnh Thăng Bình chọn anh chàng kỹ sư xây dựng số 1. Còn lại giọng ca bí ẩn số 7 không được chọn nên anh phải thể hiện giọng hát của mình.

Và thật bất ngờ, anh chàng này là người Hàn Quốc, tên thật là Hong Suk Ho đã khiến cho các nghệ sĩ “ngẩn tò te” khi thể hiện rất hay ca khúc Sau Tất Cả. Anh chàng điển trai này chia sẻ, anh mất 3 tháng tập luyện để có thể hát rành rọt được. Khi được hỏi, anh có biết Hari Won không thì anh chỉ tay về phía Trấn Thành và nói anh biết Trấn Thành chính là bạn trai của cô ấy.

Tiếp đó, hai thí sinh được chọn lần lượt trình diễn với hai giám khảo khách mời. Nếu thí sinh số 4 hòa giọng cực ăn ý với ca sĩ Yến Trang qua bài hát Waiting For You với chất giọng tốt thì ngược lại, thí sinh số 1 lại có giọng hát khiến Trịnh Thăng Bình và nghệ sĩ hai đội chơi “chào thua” với giọng hát không hay qua ca khúc Người Ấy.

Như vậy, đội của ca sĩ Yến Trang là đội chơi giành được chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu đồng và Trịnh Thăng Bình ngậm ngùi ra về trắng tay.

Tập 3 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ lên sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 19/11/2016 trên kênh HTV7.

Theo VietNamNet


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.