Tuấn Thăng gặp áp lực sau khi chia sẻ đoạn hội thoại bị con gái của anh với Hiền Thục gọi là chú

Tuấn Thăng bức xúc khi đoạn hội thoại giữa anh của con gái bị thêu dệt gây hiểu lầm.

Tuấn Thăng bức xúc khi đoạn hội thoại giữa anh của con gái bị thêu dệt gây hiểu lầm.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Tuấn Thăng và hai mẹ con Hiền Thục tưởng rằng đã là quá khứ, bất ngờ được "khơi" lại khi cựu thành viên nhóm nhạc Saigon Boys đăng tải lại đoạn hội thoại giữa anh và con gái Gia Bảo. Nội dung đoạn hội thoại không có gì đặc biệt, bắt đầu với những câu thăm hỏi của Tuấn Thăng về tình hình sức khỏe, học tập của Gia Bảo. Tuy vậy, một điểm khiến nhiều người chú ý là con gái Hiền Thục không hề gọi Tuấn Thăng là bố, mà thay bằng chú. Sự lãnh đạm, giữ khoảng cách của bé Gia Bảo với Tuấn Thăng cho thấy mối quan hệ của hai bố con vẫn không hề được cải thiện dù hiện tại Hiền Thục đã tha thứ cho anh.


1

Tuấn Thăng là cha của con gái Hiền Thục, song cho đến nay thái độ của con gái với anh vẫn rất lạnh nhạt

Sau khi Tuấn Thăng chia sẻ câu chuyện thể hiện sự "xót xa" khi con gái không nhận bố, nhiều bạn bè đã gửi lời động viên, an ủi cựu thành viên Saigon Boys. Tuy nhiên bên cạnh đó, Tuấn Thăng cũng phải đối mặt với những luồng ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng cho rằng đây là kết quả của việc "vô trách nhiệm" với con do chính người cũ Hiền Thục gây ra, vậy nên anh nên ngừng "than khóc". Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng Tuấn Thăng đang "ngầm" trách móc con gái và Hiền Thục khi không cho anh được làm cha đúng nghĩa.

Vì quá áp lực khi trước những bình luận thiếu thiện chí, Tuấn Thăng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cựu thành viên nhóm Saigon Boys chia sẻ năm 2004 khi anh bước vào tuổi 33 và Gia Bảo được 2 tuổi, anh đã mất đi rất nhiều thứ, sự nghiệp trắng tay, ba mất, mối tình với Hiền Thục tan vỡ... Đúng 6 năm sau, Tuấn Thăng tiếp tục gặp rắc rối khi chuyện con cái giữa anh và Hiền Thục bị "khui" lại. Khi đó, giữa hai người đã khẩu chiến ồn ào trên mặt báo, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai.

2

Tuấn Thăng chia sẻ anh gặp áp lực khi có nhiều bình luận trái chiều về việc anh đăng đoạn trò chuyện với con gái

Đến nay, 6 năm nữa lại trôi qua, và lần này Tuấn Thăng lại bị "ném đá" khi đăng đoạn hội thoại dài giữa anh và con gái. Chính vì vậy, để mọi người hiểu hơn về ý mục đích của anh khi chia sẻ đoạn hội thoại này, Tuấn Thăng đã lên tiếng giãi bày: "Tôi thấy có lỗi khi đến ngày hôm nay vẫn chưa lo được cho các con nhiều, chứ không hề trách móc Gia Bảo gọi tôi bằng gì cả". Cựu ca sĩ cũng bày tỏ sự bức xúc khi có người chỉ lấy đúng có một đoạn trong status của anh để thêu dệt những cảm xúc khác đi.

Tay trống một thời cũng cho hay hiện anh không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nữa và anh cảm thấy áp lực khi bị một bộ phận dư luận phản ứng, chỉ trích gay gắt dù họ không hề biết sự việc và hoàn cảnh chính xác của anh.

Theo Trí thức trẻ


con gái

Hiền Thục

Tuấn Thăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.