U40 Hiền Thục mặc áo của con gái xinh tươi hơn hot girl

Hiền Thục khá nhí nhảnh khi mượn áo của con gái mặc. Gương mặt trẻ trung của Hiền Thục khiến nhiều người không nghĩ cô đã ở tuổi U40.

Hiền Thục khá nhí nhảnh khi mượn áo của con gái mặc. Gương mặt trẻ trung của Hiền Thục khiến nhiều người không nghĩ cô đã ở tuổi U40.

Mới đây, Hiền Thục đã chia sẻ hình ảnh tạo dáng nhí nhảnh khi mặc áo mượn của con gái khiến mọi người thích thú. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, trẻ trung còn hơn cả hot girl khiến nhiều người ghen tị.

Hiện tại, Hiền Thục vẫn làm mẹ đơn thân và sống cùng con gái Gia Bảo ở Sài Gòn. Con gái cô cũng đã khá lớn nên 2 mẹ con thỉnh thoảng vẫn mặc chung quần áo của nhau.

hiền thục trẻ như hotgirl 0

U40 Hiền Thục mặc áo của con gái xinh tươi hơn hot girl

hiền thục trẻ như hotgirl 1

hiền thục trẻ như hotgirl 2

Hiền Thục mượn áo hình vịt Donald của con gái và kết hợp nó với quần short khiến cô trông rất xinh tươi và khỏe khoắn.

hiền thục trẻ như hotgirl 3

hiền thục trẻ như hotgirl 4

hiền thục trẻ như hotgirl 5

hiền thục trẻ như hotgirl 6

Cư dân mạng hết lợi khen ngợi sự trẻ trung và đáng yêu của bà mẹ 1 con

Theo GĐVN

Hot girl Midu

Hiền Thục

U40


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.