Vì sao “đại gia kim cương” yêu Hồ Ngọc Hà nhiều hơn những người cũ

Được tiếng là giàu có và giỏi giang, “đại gia kim cương” xứ Nghệ từng dính nhiều nghi vấn tình cảm với các mỹ nhân showbiz Việt. Thế nhưng, chỉ đến khi gặp Hồ Ngọc Hà thì...

Được tiếng là giàu có và giỏi giang, “đại gia kim cương” xứ Nghệ từng dính nhiều nghi vấn tình cảm với các mỹ nhân showbiz Việt. Thế nhưng, chỉ đến khi gặp Hồ Ngọc Hà thì đại gia này mới công khai xuất hiện. Người ta đồn rằng, mỹ nhân gốc Quảng Bình dùng “bùa ngải” mới khiến đại gia bất chấp đến thế...

Hồ Ngọc Hà và người tình đại gia trên đất Mỹ hồi tháng 11 bị rò rỉ trên mạng Internet. Ảnh: TL
Hồ Ngọc Hà và người tình đại gia trên đất Mỹ hồi tháng 11 bị rò rỉ trên mạng Internet. Ảnh: TL

Thị phi nhưng vẫn được nhiều người nể phục

Vốn nổi tiếng là người thông minh, tài giỏi, Hồ Ngọc Hà từng khiến không ít người theo đuổi mà vẫn tránh xa những “mưu hèn kế bẩn”. Người đẹp trong giới showbiz có rất nhiều, họ cũng hay được đại gia tán tỉnh nhưng chỉ dừng lại ở mức “người đàn bà trong bóng đêm”. Còn để được yêu thì đó phải là người có trình độ tương xứng với các đại gia. Thế nên, dù có không thích cái cách mà Hồ Ngọc Hà đến với “đại gia kim cương” xứ Nghệ thì nhiều người cũng phải thừa nhận, đây là một cặp khá đẹp.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ vì xinh đẹp mà còn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng mà trong nghề gọi là “quyền lực tự thân”. Thế nên, mỗi khi xuất hiện, không cần màu mè hay khoa trương, cố tình thì thứ năng lượng ấy luôn khiến cô tỏa sáng và thu hút sự hấp dẫn về phía mình. Đó là chưa kể đến yếu tố cộng hưởng từ khả năng ăn nói hoạt ngôn, dí dỏm, điều mà không phải người đẹp nào cũng sở hữu nên hay bị gắn với từ nhạt nhẽo và rỗng tuếch. Trong mỗi show truyền hình thực tế, Hồ Ngọc Hà luôn khiến nhà sản xuất yên tâm ở khả năng ăn nói, cách đối đáp thông minh và biết tung hứng với đồng nghiệp để mang lại không khí sôi nổi cho chương trình. Về nghề nghiệp, dù không sở hữu một giọng hát đẹp nhưng cô lại có tư duy khá khôn ngoan để tận dụng thế mạnh về hình thức, thời trang, vũ đạo để lấn át nhược điểm. Đã có không ít ca sĩ trẻ mới vào nghề lấy Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu hướng đến, thế nhưng đến nay vẫn chưa ai vượt qua được danh hiệu “Nữ hoàng giải trí” của cô.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng nhận xét về Hồ Ngọc Hà rằng: Đó là một người sống biết điều, hiểu chuyện. Đối với các đồng nghiệp, cô ấy cư xử rất bình đẳng và không bao giờ cho mình ở vị trí cao. Trong cuộc sống, cô ấy xử lý vấn đề rất tốt, văn minh, rõ ràng và có tình, có lý. Hồi Hồ Ngọc Hà còn ở bên Cường “đô la”, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ rằng, không ít lần hai người đối diện với những chuyện khó xử và khá đau lòng từ gia đình Cường “đô la” nhưng Cường vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sáng bỏ mọi thứ để theo Hồ Ngọc Hà. Tương tự như vậy, với “đại gia kim cương”, doanh nhân này cũng bấp chấp dư luận để chinh phục bằng được “Nữ hoàng giải trí”.

Hồ Ngọc Hà luôn phải sống trong cuộc sống căng thẳng

Bằng những hành động này, nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang bất chấp tất cả để giành giật bằng được đại gia kim cương về phía mình. Vợ của “đại gia kim cương” đã viết trên trang cá nhân: “Thông thường thì đàn ông ngoại tình đều không muốn vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ đều lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế?”; “Biết bao người đàn bà qua tay chồng tôi rồi, tại sao tới lượt em lại ầm ĩ?”… Những dòng trạng thái này đều ám chỉ việc Hồ Ngọc Hà và ê-kíp của cô chủ tâm tung những hình ảnh đau lòng này lên mạng Internet để báo chí đăng tải. Từ đó tạo sức ép để chị phải từ bỏ người chồng của mình.

Giữa “tâm bão”, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” tình tứ trên đất Mỹ hôm sinh nhật cô vừa qua bị rò rỉ trên mạng, Hồ Ngọc Hà đã viết những dòng đầy ẩn ý khi được lựa chọn là gương mặt đại diện cho sự kiện mang tên “Yêu bản thân”. Trong chương trình, nữ ca sĩ được yêu cầu viết những lời tâm sự của mình vào một mảnh giấy và cô viết: “Tôi, một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng khiến Hạ Vi - người yêu hiện tại của Cường “đô la” phải đóng Facebook cá nhân, vì sự kiện cô mượn siêu xe của người cũ để biểu diễn. Và từ đó đến nay, những thông tin, hình ảnh về hai người này không còn được cập nhật trên báo chí giống như trước. Điều này cho thấy, việc mượn xe của Hồ Ngọc Hà không hề giản đơn như cách cô giải thích rằng “Cường cũng thường lấy xe của tôi đưa đón con nên việc tôi mượn xe của bạn ấy là chuyện “thường ngày ở huyện”. Không còn liên quan đến nhau nhưng cũng không đến mức là tránh nhìn mặt nhau”. Thế nên, lời nhắn nhủ “không muốn làm ai buồn” của Hồ Ngọc Hà dường như ẩn chứa sự gửi gắm đến cả hai người đàn bà dù vô tình hay cố ý mà đang vì cô mà bị tổn thương.

Trái ngược với phản ứng của dư luận, luôn coi Hồ Ngọc Hà như kẻ “tội đồ” phá vỡ hạnh phúc của người khác thì giới nghệ sĩ lại tỏ ra khá bình thản trước câu chuyện này. Bởi giống như chính vợ của “đại gia kim cương” chia sẻ trên trang cá nhân rằng, trước Hồ Ngọc Hà từng có nhiều người đẹp khác đã “qua tay” chồng mình. Thế nên, nếu không phải là Hồ Ngọc Hà thì sẽ là một mỹ nhân showbiz khác. Và ngay cả khi đường tình của “đại gia kim cương” với “Nữ hoàng giải trí” có đứt gánh thì việc anh quay trở về với gia đình được ví là điều rất hiếm xảy ra.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô là người có tính cách mạnh mẽ và không dễ khuất phục. Ngoài ra, với những gì cô tạo dựng được trong sự nghiệp nhiều năm qua đủ để Hồ Ngọc Hà là đại gia của chính mình. Cô không cần dựa dẫm vào đại gia, nhưng đó phải là người đủ bản lĩnh về nhiều mặt mới có thể yêu được mỹ nhân gốc Quảng Bình này. Từ khi quen biết với “đại gia kim cương” xứ Nghệ, công chúng đã chứng kiến không ít lần Hồ Ngọc Hà và doanh nhân này bày tỏ tình cảm khiến nhiều người ghen tỵ. Trong những chuyến du lịch bị bắt gặp ở Thái Lan, Singapore và gần đây là ở Mỹ, họ luôn thể hiện sự thân mật, tay trong tay, mặc cho ánh mắt dò xét ở khắp nơi. Cùng với đó là nhiều món quà từ quý giá đến lãng mạn, như chiếc nhẫn kim cương, những bó hoa hồng được đặt từ nước ngoài về... Thậm chí, “đại gia kim cương” còn hôn nữ ca sĩ trên sân khấu ở Mỹ.


Theo Nguyên Lê/ GĐXH


Hà Hồ

Chu Đăng Khoa

đại gia kim cương

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.