Video Clip nhạc Việt:  Hở, sex và nude

Đang gây xôn xao cư dân mạng lẫn những ai quan tâm đến âm nhạc là clip Giác quan thứ 6 của ca sĩ Thu Minh (trong album Ruby Giác quan thứ 6 vừa phát hành vào tháng 10 qua). Chú ý không chỉ bởi đây là lần đầu tiên Thu Minh hát nhạc thị trường, mà còn vì

Không chỉ tuột, hở, cởi, lộ hàng trên sân khấu mà hiện nay “mốt” này cònđược ca sĩ đưa vào cả video clip ca nhạc.


>>

Đang gâyxôn xao cư dân mạng lẫn những ai quan tâm đến âm nhạc là clip Giác quan thứ 6của ca sĩ Thu Minh (trong album Ruby - Giác quan thứ 6 vừa phát hành vào tháng10 qua). Chú ý không chỉ bởi đây là lần đầu tiên Thu Minh hát nhạc thị trường,mà còn vì . Sau khi hóa thân vào hình ảnh ma nữ tócvàng, tiên nhân tóc đen thì Thu Minh trở lại hình ảnh con người - một cô gái…trần trụi, theo như chia sẻ của cô về clip này.

Video Clip nhạc Việt:  Hở, sex và nude

Thu Minh trở lại hình ảnh con người - một cô gái… trần trụi trong clip Giác quan thứ 6


Nộidung bài hát là linh cảm của người con gái về người yêu, về tình yêu củamình: “giác quan đã cho em biết anh dối gian…, cuộc tình không lối thoát,để em phải nhớ phải buồn…”. Và kết nối giữa hình ảnh - ca từ, thật khóđể tìm ra sự liên kết nào để người con gái ấy cuối cùng phải... không mặc gìdưới mưa! Không ít khán giả sau khi xem clip này đã cho rằng: cảnh nudechẳng ăn nhập gì với bài hát, dù có lần nhân vật chính lý giải: đó là sựtrần trụi của mỗi con người, nơi bắt đầu của mỗi kiếp người. ()

Nhiều casĩ nữ khác cũng muốn khoe thân hình gợi cảm trong clip của mình với trang phụcáo sơ mi hoặc áo thun mỏng (tất nhiên là không kèm váy hay quần jeans gì cả). Dùđang mong chờ, mơ ước về tình yêu, đang được yêu hay vừa mất tình yêu, đau khổvì yêu, thì các ca sĩ đều gặp nhau ở hình ảnh: mặc mỗi chiếc sơ mi đi ra đi vào,quanh quẩn trong nhà, vui thì tưới cây ngắm hoa, buồn thì lăn lộn từ giường đếnsofa.

Video Clip nhạc Việt:  Hở, sex và nude
Nhiều câu chuyện tình trong âm nhạc Việt đều xảy ra trên giường???

Đólà Ngân Khánh trong clip Chỉ yêu mình anh (áo trễ vai gợi cảm, ngắn vừa đủđể thấy đôi chân thon), Yến Trang - Yến Nhi trong clip Cảm giác khi được yêu(cô áo sơ mi đen, cô áo sơ mi đỏ, hết quằn quại trên giường rồi đê mê rũrượi trên ghế chẳng khác đang… phê thuốc).
 
Lương Bích Hữu ở clip Nước mắt hóa đá tuy áo có dài và dày hơn, nhưng khingồi bó gối hát vẫn có cảm giác khêu gợi. Còn Minh Hằng trong clip Bình minhxua tan bóng đêm dù không ở trong nhà, nhưng sexy hơn khi mặc áo trắng càiđúng một chiếc nút, không chỉ hở mà còn… lộ cả thân hình vì nhảy dưới mưa,áo cũng trong suốt.
Video Clip nhạc Việt:  Hở, sex và nude
Pha "ướt át" giữa Triệu Hoàng, Midu khiến nhiều teen mắt tròn mắt dẹt...

Khôngthua gì các nữ ca sĩ, các nam ca sĩ cũng đua nhau ra album có hình ảnh tươi mát(chủ yếu được tặng kèm trong album của ca sĩ). Như Triệu Hoàng và Midu trong DVDsingle Giấc mơ, Ngô Kiến Huy và Sam trong Giả vờ yêu, Duy Mạnh và… vợ trong clipCòn mãi đam mê, Cao Thái Sơn trong Ngàn lần khắc tên em. 

Saugiai đoạn bắt chước phim Hàn thực hiện clip ca nhạc với toàn những chuyệntình tay ba, ung thư, tông xe, mù mắt..., có vẻ như ý tưởng quay clip bâygiờ đã hiện đại hơn, tức thời hơn: cứ yêu là có... lên giường, dù cuộc tìnhấy có mặn nồng hay chỉ chớm nở...

Video Clip nhạc Việt:  Hở, sex và nude
Cảnh nóng được cho là táo bạo của Mr Đàm và Lý Nhã Kỳ trong clip "Ngày không bình yên"
 

Đa số đạo diễn video clip còn khá trẻ, họ cũng muốn bộc lộ chút gì đó cho độc đáo, mà chỉ có sex là dễ hot nên họ cứ thế khai thác - Đạo diễn Đinh Anh Dũng

 

Theo Thanh Niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.