'Minh tinh trái đất' trở thành nữ hoàng quảng cáo

Theo kết quả của một cuộc khảo sát, Jun Ji Hyun đã trở thành ngôi cao mà các nhãn hàng muốn mời đóng quảng cáo nhất.

Theo kết quả của một cuộc khảo sát, Jun Ji Hyun đã trở thành ngôi cao mà các nhãn hàng muốn mời đóng quảng cáo nhất.
 
Nhờ sự thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", tên tuổi của Jun Ji Hyun vốn đã nóng lại càng trở nên nóng hơn. Trong suốt nửa đầu năm 2014, minh tinh trái đất luôn là ngôi sao được các thương hiệu ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc săn đón. 
 


Theo một cuộc thống kê, nhờ vai diễn minh tinh Chun Song Yi, Jun Ji Hyun không những đánh dấu sự trở lại thành công sau 14 năm mà còn giúp nữ diễn viên 33 tuổi đút túi 20 tỷ won (hơn 400 tỷ đồng) và phần lớn trong số đó đến từ lợi nhuận quảng cáo.
 
 Kim So Huyn và Suzy là những tên tuổi được nhiều thương hiệu săn đón.

Bạn diễn của Jun Ji Hyun trong "Vì sao đưa anh tới" - Kim Soo Hyun cũng đứng thứ 6 trong số những ngôi sao được các thương hiệu ưa chuộng.
 
 
Mặc dù đã giải nghệ nhưng Kim Yuna vẫn rất sát hợp đồng quảng cáo.


Đứng ngay sau Jin Ji Hyun trong danh sách những ngôi sao được mời gọi quảng cáo nhiều nhất là nữ hoàng trượt băng Kim Yuna, thứ 3 là tình đầu quốc dân Suzy.

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.