Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh 'tung hoành' ở Hollywood

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vi đang vi vu bên đất Mỹ để thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim bom tấn sẽ ra rạp vào năm 2015.

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vi đang vi vu bên đất Mỹ để thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim bom tấn sẽ ra rạp vào năm 2015.
Bộ phim điện ảnh "Tung hoành Hollywood" với sự góp mặt của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vy chính thức bấm máy từ ngày 1/10 tại Los Angeles, Mỹ. Phim do đạo diễn Justin Lin, người nổi tiếng với "Fast and Furious" sản xuất kiêm biên kịch.




Những tấm poster nhí nhố của phim


"Tung hoành Hollywood" nói về đề tài tình yêu, lấy bối cảnh chủ đạo là Hollywood với mong muốn sẽ khuấy đảo không chỉ màn ảnh rộng Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Ngoài ra, xen lẫn những câu chuyện tình cảm, hài hước là những pha hành động hấp dẫn, vốn là sở trường của đạo diễn Justin Lee.


Ba diễn viên chính trong phim



Huỳnh Hiểu Minh



Đồng Đại Vy



Triệu Vy


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa ba nhân vật chính do Đồng Đại Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy thủ vai chính. Đồng Đại Vy và Huỳnh Hiểu Minh gặp gỡ Triệu Vy tại Mỹ và tìm mọi cách chinh phục cô nàng. Dự kiến, phim sẽ mời thêm một số diễn viên nổi tiếng Hollywood tham gia.


Thành viên đoàn làm phim chuẩn bị nghi thức bấm máy


Đây cũng là lần đầu tiên "đôi bạn cùng đại học" Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đóng phim chung, nên ngay khi thông tin rò rỉ đã thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

"Tung hoành Hollywood" dự kiến ra mắt trong năm 2015 và trở thành "bom tấn" được kỳ vọng nhất.

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.