10 bộ phim về những kẻ xâm lược trái đất

Cùng điểm qua 10 bộ phim tiêu biểu về những kẻ xâm lược trái đất do tạp chí Entertaiment Weekly bình chọn.

Transformers

Bộ phim hành động của đạo diễn Michael Bay đã thổi một luồng sức sống mới vào những con rô bốt được ra đời từ những năm 80. Nhưng rô bốt biến hình của cả hai phe Autobot và Deception đã biến trái đất thành một chiến trường trong cuộc đi săn mảnh All Spark.

The X-Files

Bộ phim nổi tiếng về đề tài người ngoài hành tinh. Hai điệp viên của FBI là Fox và Scully đã phát hiện ra nhưng âm mưu bí mật của chính phủ đối với những kẻ ngoài trái đất này.

Independence Day

Người ngoài hành tinh tấn công trái đất với một chiếc tàu bay khổng lồ. Bộ phim là một câu chuyện cảm động về tình người, tình thân khi đứng trước sự hiểm nguy.

War of the Worlds

Bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg dựa trên cuốn tiểu thuyết của H.G.Wells. kể về một người đàn ông đã bảo vệ các con trước cuộc xâm lăng của những kẻ ngoài trái đất.

Mars Attacks

Là một bộ phim của đạo diễn Tim Burton, Mars Attack không được đánh giá cao mặc dù có sự tham gia của hai ngôi sao hạng A là Jack Nicholson và Sarah Jessica Parker.

Starship Troopers

Một loài côn trùng khổng lồ ăn thịt người đã đổ bộ trái đất buộc chúng ta phải chiến đấu với loài thú man rợ này.

Invasion of the body snatchers

Những kẻ ngoài trái đất dần dần xâm chiếm San Francisco khi chiếm lĩnh cơ thể người dân ở đây. Bộ phim này cũng được làm lại vào năm 2007 với tên The Ivasion.

Sign

Một gia đình ở nông thôn phát hiện trên cánh đồng của họ những vòng tròn bí ẩn, và rồi họ phát hiện thêm được cả những sinh vật bí ẩn khác.

They Live

Một anh chàng phát hiện ra chiếc kính râm có thể phát hiện được những kẻ ngoài hành tinh sống trà trộn trong xã hội loài người.

Men In Black

Một bộ phim hài về người ngoài hành tinh, về một tổ chức bí mật phát triển những người ngoài hành tinh ngay tại trái đất.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.