12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm

Loạt ý tưởng diện đồ dưới đây rất thích hợp để áp dụng trong những ngày trời nồm ẩm, nóng không ra nóng, lạnh chẳng ra lạnh.

Khoảng thời gian trời nồm ẩm luôn gây khó dễ cho chị em về mọi mặt, từ chăm sóc làn da, giữ cho mái tóc luôn sạch sẽ tơi bồng cho đến chuyện ăn diện sao cho vừa đẹp, vừa đối phó được với những ngày trời mưa lâm thâm, hoặc những hôm trời dở nóng dở lạnh. Tuy nhiên, chuyện lên đồ trong những ngày trời nồm ẩm sẽ trở nên nhàn tênh, tiết kiệm thời gian và thoải mái hơn rất nhiều nếu chị em ghim sẵn 12 set đồ nhẹ nhàng, không ngốt ngát dưới đây, đảm bảo có thể áp dụng từ đi làm đến đi chơi.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-1
Những chiếc áo len gilet mỏng nhẹ lúc này trở nên cực hữu ích, khi mix cùng với áo sơ mi là bạn sẽ có được combo không hề ngốt ngát, cũng không quá phong phanh, phù hợp với thời tiết ở hiện tại. Muốn tăng thêm độ hack tuổi, hack dáng, chị em hãy kết hợp bộ đôi này cùng một chiếc chân váy ngắn.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-2Bộ đôi áo sơ mi + quần âu màu hồng tươi sáng này thực sự ghi điểm ở sự trẻ trung, tươi tắn. Bên cạnh đó, combo cũng đảm bảo được độ thanh lịch, vẻ chỉn chu còn tăng lên nhờ thao tác sơ vin.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-3Combo áo thun + quần jeans đen + áo cardigan quá hoàn hảo để áp dụng trong những ngày trời không nóng cũng chẳng quá lạnh vì nhẹ nhàng, khi cần vẫn đảm bảo được sự ấm áp nhờ chiếc áo cardigan mỏng khoác ngoài. Cuối cùng, đôi boots thấp cổ vừa tăng thêm độ xịn đẹp của set đồ đơn giản, vừa hack dáng ổn nhờ chi tiết độn đế.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-4Những chiếc áo len tăm sẽ lên ngôi trong khoảng thời gian này vì hợp thời tiết. Bên cạnh đó, họa tiết kẻ ngang, phối màu tươi sáng của chiếc áo len tăm, khi kết hợp với quần jeans sẽ tạo nên outfit trẻ trung mà vẫn cực thanh lịch.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-5
Combo áo khoác + váy đồng bộ này nhanh chóng cho bạn vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch mà vẫn trẻ nhờ gam màu be. Để giữ nguyên sự tinh tế và sáng sủa cho outfit, bạn hãy layer bên trong một chiếc áo sơ mi trắng kem nhé!

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-6
Áo blouse dài tay lúc này chính là lựa chọn lý tưởng nhất vì nhẹ nhàng mà không phong phanh quá. Với một chiếc áo blouse tay bồng điệu đà mà vẫn trang nhã thế này, bạn chỉ cần mix với chiếc quần jeans đơn giản là đủ xinh tươi, sành điệu lắm rồi.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-7Chiếc váy hoa tông màu tươi sáng kết hợp với cardigan khoác ngoài, nhấn nhá thêm đôi giày Mary Janes hoặc búp bê đơn giản sẽ cho bạn vẻ ngoài cực kỳ nữ tính, bay bổng mà vẫn thanh lịch, tao nhã.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-8
Bộ đôi áo blazer + quần trắng sẽ đưa vẻ ngoài của bạn chạm đến đỉnh cao của sự thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung. Với bộ đôi này thì bạn chỉ cần diện bên trong chiếc áo len tăm mỏng cho nhẹ nhàng, thoải mái. Kết lại set đồ, một đôi búp bê đơn giản sẽ là mảnh ghép hoàn hảo.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-9
Item ăn điểm nhất của set đồ này chính là chiếc quần âu màu xanh pastel, trông vừa dịu mắt vừa trẻ trung. Để chinh phục xuất sắc mẫu quần này, bạn hãy mix với áo thun trắng, khoác ngoài một chiếc áo mỏng nhẹ cũng mang tông màu trang nhã nhé!

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-10
Set đồ gồm cardigan + chân váy ngắn này cực kỳ đơn giản, lên đồ nhàn tênh nhưng độ trẻ trung, sành điệu là khó phủ nhận.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-11
Muốn hack tuổi nhưng vẻ ngoài vẫn toát lên sự thanh lịch, nữ tính, bạn hãy mix áo blouse hoa nhã nhặn với quần jeans.

12 cách lên đồ nhẹ nhàng và trẻ xinh, quan trọng là thích hợp diện những ngày thời tiết nồm ẩm-12
Outfit gồm váy sơ mi ngắn + blazer này gây ấn tượng ở sự trẻ trung, sexy mà vẫn cực cool ngầu, thời thượng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/12-cach-len-do-nhe-nhang-va-tre-xinh-quan-trong-la-thich-hop-dien-nhung-ngay-thoi-tiet-nom-am-22202193224750431.htm

áo len

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.