15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này

15 set đồ dưới đây chính là minh chứng đầy thuyết phục cho sự đa-zi-năng của áo trench coat; thậm chí các nàng có thể diện nguyên tuần vẫn luôn thấy item này tươi mới và thú vị.

15 set đồ dưới đây chính là minh chứng đầy thuyết phục cho sự đa-zi-năng của áo trench coat; thậm chí các nàng có thể diện nguyên tuần vẫn luôn thấy item này tươi mới và thú vị.

Vào mùa đông, tủ đồ của các nàng có thể thiếu thứ nọ thứ kia chứ chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo trench coat – item không những ấm áp mà diện lên còn vô cùng thanh lịch, nữ tính. Trench coat luôn là món thời trang rất dễ diện, có thể kết hợp cực ngọt với hầu hết mọi items có sẵn trong tủ đồ của các nàng, từ những chiếc áo len, quần jeans, váy liền cho đến những items được tận dụng từ mùa hè như: áo t-shirt, áo sơ mi hay chân váy midi… Và 15 set đồ dưới đây chính là minh chứng đầy thuyết phục cho sự đa-zi-năng của áo trench coat; thậm chí các nàng có thể diện nguyên tuần vẫn luôn thấy item này tươi mới và thú vị.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-1

Dù trench coat chỉ kết hợp với những items hết sức cơ bản như: áo t-shirts kẻ ngang, quần ống lửng cùng giày oxford thôi nhưng các nàng vẫn sẽ có được set đồ vừa trẻ trung lại vô cùng trendy như thế này.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-2

Tận dụng chiếc áo hai dây của mùa hè, kết hợp cùng chân váy xếp li nhỏ - item đang được các quý cô sành mặc cực ưu ái, rồi khoác ngoài chiếc áo trench coat xanh rêu là các nàng đã có được set đồ nữ tính và thanh lịch tuyệt đối, diện đi chơi hay đi làm cũng đều đẹp và cuốn hút.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-3

Muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào, các nàng hãy học tập quý cô này, mix&match những items mang gam màu tươi sáng, khoác ngoài áo trench coat tông nude rồi nhấn nhá chiếc túi xách thật nổi bật.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-4

Diện áo hoodie cùng quần jeans bên trong sẽ giúp chiếc áo trench coat vốn thanh lịch, nữ tính trở nên trẻ trung, khỏe khoắn hơn vài phần; và khả năng giữ ấm thì không thể bàn cãi.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-5

Set đồ với áo trench coat làm chủ đạo sẽ trở nên thú vị, trẻ trung và sành điệu hơn hẳn khi các nàng layer bên trong chiếc áo phông + áo sơ mi kẻ sọc, mix cùng quần xẻ gấu và hoàn thiện bằng một đôi sneakers khỏe khoắn như quý cô này.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-6

Đôi khi, các nàng có thể cài khuy kín bưng để biến tấu trench coat trở thành chiếc váy vừa ấm áp lại đậm chất nữ tính; tô điểm thêm đôi boots cao cổ nữa là chuẩn thanh lịch và thời thượng tuyệt đối.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-7

Cũng không thể bỏ qua bộ đôi váy liền + áo trench coat, diện lên không chỉ nữ tính mà còn thời thượng và thanh lịch hết sức.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-8

Muốn thêm nét nổi bật cho chiếc trench coat vốn đơn giản, nền nã? Các nàng chỉ cần diện bên trong chiếc áo len mang gam màu bắt mắt như quý cô này là ổn. Đừng quên diện quần cạp cao, sơ vin gọn gàng bên trong rồi mở khuy áo trench coat cho thêm phần phóng khoáng, lại tạo hiệu ứng kéo dài chân giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát nhé!
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-9

Các nàng hoàn toàn có thể tận dụng chiếc áo blouse cùng chân váy chấm bi của mùa hè để cùng với trench coat tạo nên set đồ nữ tính và trang nhã như quý cô này; diện đến sở làm quả là không thể hoàn hảo hơn.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-10

Nhấn nhá cho chiếc áo trench coat dáng dài một đường thắt eo sẽ vừa giúp giữ ấm cho các nàng trong mùa đông lạnh giá lại tạo tỉ lệ cơ thể cân đối giúp vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo hơn hẳn. Và cách diện này cũng giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nữ tính và thanh lịch tuyệt đối đúng không?
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-11

Diện bên trong áo trench coat một chiếc áo phông đen, quần jeans cạp cao rồi tô điểm thêm đôi boots da lộn xuyệt tông với màu áo, và các nàng đã có ngay một set đồ không thể cá tính và thời thượng hơn.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-12

Tuy chỉ là sự kết hợp hết sức đơn giản của chiếc áo blouse được trưng dụng từ mùa hè, quần jeans dáng suông rồi khoác ngoài trench coat tối màu nhưng vẻ ngoài của quý cô này vẫn thật ấn tượng.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-13

Chân váy họa tiết da báo đang là item siêu hot trong mùa thu/đông năm nay và điều tuyệt hơn cả là khi kết hợp chân váy da báo với áo thun trắng, rồi khoác ngoài chiếc trench coat lại có thể tạo nên một set đồ hoàn hảo cho các nàng công sở.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-14

Các nàng cũng không thể bỏ qua trench coat dáng lửng, diện lên vừa trẻ trung lại là giải pháp tôn dáng cực hoàn hảo cho các nàng thấp bé. Mix&match bên trong chiếc áo kẻ ngang cùng quần jeans trắng là có ngay set đồ vừa trẻ trung lại trendy hết sức.
15 công thức diện áo trench coat đẹp miễn chê, xứng đáng để các nàng áp dụng suốt mùa đông này-15

Quý cô này đã có một set đồ quyến rũ "chết người" và cực thú vị khi diện áo croptop ôm sát, mix cùng quần cạp cao rồi khoác ngoài chiếc áo trench coat được thắt eo hết sức độc – lạ.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.