5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12

Trong 5 bộ phim lên sóng vào đầu tháng 12, khán giả có thể nhận thấy thế mạnh của truyền hình các nước.

Trong 5 bộ phim lên sóng vào đầu tháng 12, khán giả có thể nhận thấy thế mạnh của truyền hình các nước.

Nếu như phim Việt đi vào cuộc sống hiện tại thì các nhà làm Phlippines mặn mà với những xung đột khốc liệt trong gia đình; còn Hàn Quốc và Trung Quốc lại "mát tay" với thể loại cổ trang.

Những mảnh đời giông bão (Việt Nam)

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 1

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 2

Bộ phim xoay quanh công việc của những chiến sĩ cảnh sát trong tổ trọng án chuyên điều tra và phá những vụ án nguy hiểm trong thành phố. Trung tâm của là 5 vụ trọng án nhưng Những mảnh đời giông bão không chỉ chú trọng đến những cảnh hành động, rượt đuổi, đánh đấm mà còn đề cao việc tư duy, phân tích, nhận định một cách sắc sảo của các điều tra viên, sự đấu trí thông minh trong mỗi vụ án. Đồng hành với những cuộc điều tra, phá án đầy lắt léo là những câu chuyện tình yêu của những chiến sĩ cảnh sát ấy.

Dài 30 tập, Những mảnh đời giông bão là bộ phim hình sự- chính luận đầu tiên của hãng phim Phương Sáng với dàn diễn viên có thực lực như Trí Quang, Diệu Thúy, Quốc Vinh, Lê Vinh, Hoài Trang, Quốc Trường, Triệu An, Mai Huỳnh… Phim phát sóng lúc 17h30 trên kênh HTV9, từ  ngày 30/11 và phát lại trên kênh HTVC Thuần Việt lúc 19h15 cùng ngày.

Gia tộc nổi sóng (Philippines)

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 3

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 4

Sau nhiều năm lãnh đạo công ty Legacy, ông Cesar qua đời để lại một gia sản khổng lồ. Không lâu sau đó, ba cô con gái của ông với ba người phụ nữ khác nhau đã đồng loạt ra mặt, công khai cuộc chiến giành quyền thừa kế. Ai sẽ là người giành được chiến thắng trong trò chơi cân não này? Mánh khóe, thủ đoạn, chiêu trò… lần lượt được tung ra để giành thế thượng phong, nhưng liệu người trong cuộc có hài lòng với những gì mình đang làm? Hạnh phúc đích thực phải chăng nằm ở khối tài sản khổng lồ ấy?

Quy tụ dàn sao nổi tiếng cùng cốt truyện lắt léo, hấp dẫn, bộ phim Gia tộc nổi sóng được xem là một “kiệt tác phim truyền hình” của Đài Truyền hình Philippines Primetime năm 2012. Phim đến với khán giả TodayTV lúc 19h hàng ngày từ 1/12.

Cuộc chiến hoàng cung (Hàn Quốc)

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 5

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 6

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Deep-Rooted -Tree của nhà văn Lee Joeng Myeong, lấy bối cảnh đời vua SeJong, thời kỳ cực thịnh trên bán đảo Triều Tiên, câu chuyện phim xoay quanh kế hoạch trả thù của Kang Chea Yoon, người luôn ôm mối hận với Lee Doo, vị vua thứ 4 của triều đại Chosoen-SeJong đại đế sau này. Cha của Chae Yoon đã vì Lee Doo mà hy sinh tính mạng, thế nên anh đã quyết tâm trả thù cho cha dưới lớp vỏ là một thị vệ kiêm phục dịch. Khi việc điều tra của Kang Chae Yoon dần tiến gần hơn đến ngọn nguồn sự thật, anh lại nhận ra bản thân đã bị cuốn vào âm mưu phía sau những vụ án mạng liên hoàn…

Cuộc chiến hoàng cung lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào lúc 19h30 các ngày thứ hai đến chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình Let’Viet -VTC9, từ ngày 2/12.

Thần thoại (Trung Quốc)

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 7

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 8

Thần thoại là một câu chuyện tình yêu vượt thời gian, một kể về quá trình trưởng thành của một chàng thanh niên ngạo mạn thời hiện đại trở thành một tướng quân chỉ huy thiên binh vạn mã thời quá khứ của hơn 2000 năm trước.
 
Nhân vật chính của phim, chàng trai trẻ Dịch Tiểu Xuyên trong một lần đến hiện trường khai quật khảo cổ của cha, tình cờ phát hiện ra chiếc hộp kỳ bí. Chiếc hộp này đã đưa Tiểu Xuyên và đầu bếp Cao Yếu của đoàn khảo cổ vượt không gian đi ngược về hơn 2000 năm trước trở về triều nhà Tần…
 
Bộ phim dài 50 tập này hình được chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh cùng tên với dàn diễn viên ngôi sao là Thành Long, Kim Hee Sun, Lương Gia Huy... Phim có mặt nhiều tên tuổi đang được yêu thích như Hồ Ca, Bạch Băng… sẽ ra mắt khán giả truyền hình Việt Nam vào 22h10 từ ngày 2/12 trên kênh VTV6.

Xương rồng trên cát (Việt Nam)

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 9

5 phim truyền hình hay chiếu trong tháng 12 - 10

Một cô gái sinh ra đã bị mang trên người “Dấu ấn của quỷ”. Từ đó biết bao thử thách dập vùi, biết bao gian nan, cay đắng đã xảy đến với cô. Thế nhưng vượt lên trên tất cả, cô đã sống và chứng minh cho mọi người biết cô không vô dụng, cô là người có ích cho gia đình và xã hội. Phim chuyển tải tới người xem thông điệp: Hãy sống chân thành, cố gắng vượt qua những thử thách trong cuộc sống bằng sức lực của chính bản thân mình, dù thử thách có khắc nghiệt tới đâu, thì “xương rồng trên cát” vẫn nở hoa, khi con người quyết tâm vượt lên chính mình.

Bên cạnh dàn diễn viên dàn bao vững tay nghề như Kiều Trinh, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Mỹ Dung... phim còn có sự tham gia của những diễn viên trẻ Nguyễn Hoàng Anh, Thùy Trang, Hiền Trang, Đinh Hữu Tài và nghệ sỉ cải lương Kim Tiểu Long, phát sóng lúc 13h các thứ năm, sáu và bảy từ ngày 8/12 trên kênh HTV7.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.