5 thần tượng Hàn sinh ra để đóng vai phản diện

Theo nhận xét của cư dân mạng, các sao như Ji Yeon (T-ara), T.O.P (Big Bang)... là người có tố chất đặc biệt để làm kẻ xấu trên màn ảnh.

Theo nhận xét của cư dân mạng, các sao như Ji Yeon (T-ara), T.O.P (Big Bang)... là người có tố chất đặc biệt để làm kẻ xấu trên màn ảnh.

T.O.P (Big Bang)

Tài năng diễn xuất của T.O.P vốn đã được khán giả Hàn Quốc công nhận từ cách đây vài năm. Với gương mặt điển trai và khả năng biểu cảm bằng ánh mắt xuất thần, thành viên Big Bang được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao điện ảnh lớn trong tương lai không xa. Đặc biệt, sức hút lớn nhất toát lên ở nam diễn viên này chính là tố chất "nửa chính nửa tà". Điều đó được thể hiện rõ nhất thông qua vai diễn của anh trong bom tấn hành động IRIS năm 2009.

Là một trong những diễn viên trẻ và non kinh nghiệm nhất đoàn phim, song T.O.P lại nhanh chóng gây chú ý cho các đồng nghiệp lớn tuổi hơn - điển hình là Lee Byung Hyun và Kim Tae Hee. Ngay khi IRIS vừa bắt đầu bấm máy, T.O.P đã biến thành một tay sát thủ máu lạnh đầy lôi cuốn với đôi mắt sắc sảo. Điều này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lịch sự và nhút nhát của anh ngoài đời thực.

Chứng kiến biểu hiện xuất sắc đó, đích thân nam chính Lee Byung Hyun cũng phải lên tiếng khen ngợi đàn em, nhất là ở các trường đoạn hành động. Nhân vật của T.O.P là một kẻ sát nhân được trang bị vũ khí hoàn hảo và hắn ta không bao giờ săn hụt con mồi của mình, do vậy sự điêu luyện của ngôi sao thần tượng trẻ khi quay những cảnh hành động này được đánh giá có tính chất nghệ thuật đặc sắc.

Ji Yeon (T-ara)

Nếu trong T-ara, hình tượng của Ji Yeon được biết đến như một cô gái dễ thương bao nhiêu thì khi lên màn ảnh, cô gái trẻ này lại chứng tỏ mình phù hợp với những vai nữ thứ đanh đá và nổi loạn, dễ khiến mọi người thấy ghét bấy nhiêu. Dream High 2 chính là ví dụ chứng tỏ rõ nhất điều đó. Mặc dù khả năng diễn xuất còn yếu song cô công chúa kiêu ngạo Ryan của Học viện nghệ thuật Kirin vẫn là một điểm nhấn trong sự nghiệp diễn xuất của Ji Yeon.

Lee Joon (MBLAQ)

Trước khi gia nhập MBLAQ, Lee Joon từngđược biết đến khi đảm nhận nhân vật lúc trẻ của Rain trong bộ phim Hollywood Ninja Assassin. Vào thời điểm ấy, đạo diễn nổi tiếng thế giới Warshovski cũng phải khen chàng trai sinh năm 1988 này diễn quá tốt. Tuy nhiên sau đó, anh cứ mải mê đi tìm chỗ đứng trong làng giải trí Hàn bằng việc ca hát và đóng những vai không mấy ấn tượng. Chỉ tới khi được đạo diễn bậc thầy Kim Ki Duk đưa về làm nam chính trong bộ phim Rough Play do ông sản xuất, cái tên Lee Joon mới bật lên như 1 tài năng triển vọng của nền điện ảnh Hàn.

Trong phim, Lee Joon vào vai một diễn viên nổi tiếng nhưng bất ngờ thất sủng và tụt xuống thảm họa của danh vọng. Với thông điệp "mỗi chúng ta cũng giống như những diễn viên trong cuộc đời", Rough Play (Vở diễn dữ dội) lột tả trước mắt khán giả quá trình biến đổi thành ác quỷ của một linh hồn lạc lối, khi chìm vào cám dỗ sa đọa và rồi đánh mất bản chất tốt đẹp của một con người.

UEE (After School)

Là một trong những nữ idol Hàn hiếm hoi được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, UEE hiện đang nắm trong tay không ít bộ phim ăn khách. Tuy nhiên nếu để chọn ra một vai tiêu biểu thì có lẽ, nhân vật nữ thứ đáng ghét Yoo He Yi trong bộ phim thần tượng You’re Beautiful của cô mới là vai tạo được dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng người xem.

Trong phim, UEE vào vai một ngôi sao nổi tiếng và đem lòng yêu anh chàng trưởng nhóm ban nhạc A.N.JELL là Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk). Với vai diễn này, chân dài After School đã nhận được vô số lời khen ngợi khi thể hiện thành công một nhân vật đa sắc thái: bề ngoài luôn tỏ ra hiền lành, lương thiện nhưng thực chất lại rất xảo quyệt và đầy mưu mô, quỷ kế. Nhân vật Yoo He Yi qua cách diễn của UEE trở nên vô cùng sinh động nhưng cũng rất đáng sợ, đến mức khi bộ phim kết thúc, khán giả còn đồng loạt gọi cô là "cô tiên độc ác".

Dong Ho (U-Kiss)

Từ trước tới nay, Dong Ho - cựu thành viên U-Kiss - vẫn nổi tiếng thu hút sự chú ý của người đối diện nhờ vẻ điển trai hết sức baby. Tuy nhiên, nếu xem bộ phim điện ảnh Don’t Cry Mommy được phát hành cuối năm ngoái, hẳn là nhiều người sẽ sợ hãi với hình tượng ác nhân ẩn sau gương mặt thiên thần của anh chàng.

Trong phim, Dong Ho đóng vai 1 cậu học trò có vẻ ngoài thư sinh nhưng thực chất lại là kẻ cặn bã. Hắn cùng với một nhóm nam sinh trong trường tham gia vào vụ án cưỡng bức tập thể chính cô bạn gái của mình. Không những thế, kẻ thủ ác còn đe dọa sẽ tung cuốn băng ghi hình những cảnh đau đớn lên mạng, nếu nạn nhân tiết lộ sự thật.

Diễn xuất lạnh lùng của Dong Ho trong Don’t Cry Mommy khiến không những khán giả mà cả giới phê bình cũng phải công nhận. Đạo diễn Kim Yong Han cho biết: "Tôi nghĩ đây là một lựa chọn khó khăn cho Dong Ho khi xuất hiện trong bộ phim vì cậu ấy là một ngôi sao thần tượng. Tôi muốn cảm ơn Dong Ho vì sự dũng cảm của mình".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.