Adam Sandler đứng đầu danh sách các sao 'ăn hại'

Chàng diễn viên chuyên đóng những vai hài hước đứng đầu danh sách không mấy tự hào này.

Chàng diễn viên chuyên đóng những vai hài hước đứng đầu danh sách không mấy tự hào này.

Adam Sandler được "tín nhiệm" ngồi vào vị trí cao nhất dành cho những diễn viên Hollywood có mức thù lao không tương xứng với những gì thể hiện. Nam diễn viên của Grown Ups 2 – bộ phim bị nhiều nhà phê bình đánh giá là tệ nhất năm nay - đã đứng đầu danh sách công bố hàng năm của tạp chí Forbes.

Adam Sandler đứng đầu danh sách các sao "ăn hại" do tạp chí Forbes bình chọn.

Tạp chí uy tín của Mỹ đã đưa ra danh sách trên khi so sánh cát xê mà các diễn viên được trả trong 3 bộ phim gần đây nhất với doanh thu mà họ đem lại cho nhà sản xuất tại các phòng vé. Và có vẻ như sự góp mặt của Adam trong phim không đem lại nguồn lợi nhuận lớn bởi nhà đầu tư chỉ thu về 3,4 USD cho mỗi 1 USD anh được trả.

Điều này không quá bất ngờ nếu nhìn vào những gì anh thể hiện trong các bộ phim gần đây.

Điều này không quá bất ngờ khi theo dõi các bộ phim mà anh tham gia gần đây, đặc biệt là Jack and Jill That's My Boy. Năm ngoái, Jack and Jill mà Adam Sandler đảm nhiệm 2 vai trong phim đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu với "thành tích" ẵm trọn cả 10 danh hiệu Mâm xôi vàng - giải thưởng hằng năm nhằm "tôn vinh" những bộ phim dở nhất của điện ảnh Mỹ. Hiện Adam Sandler được cho là kiếm được 15 triệu USD cho mỗi bộ phim anh góp mặt.
Trong khi đó, ngôi sao The Ugly Truth Katherine Heigl đứng ở vị trí á quân trong 2 năm liên tiếp. Reese Witherspoon góp mặt trong top 3 khi “kiếm lời” cho nhà sản xuất chỉ 3,9 USD với mỗi 1 USD thù lao của cô. Nicolas Cage và Kevin James lần lượt giữ vị trí thứ tư và thứ năm trong danh sách không có gì lấy làm tự hào này.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng góp mặt trong danh sách này ở vị trí thứ 8.

Ngoài top 5, nữ diễn viên Jennifer Aniston đứng vị trí thứ 8 sau Denzel Washington và Steve Carell . Cô được cho là kiếm được 5 triệu USD cho mỗi bộ phim tham gia, tuy nhiên các nhà đầu tư chỉ thu về 10,6 USD cho mỗi đô la cô được trả.
Danh sách năm nay vắng bóng “quán quân” Eddie Murphy của năm ngoái. Nam diễn viên từng ở vị trí này vào năm 2012 khi các nhà đầu tư chỉ thu về 3,4 USD cho mỗi 1 USD anh được trả. Top 10 diễn viên được trả thù lao quá cao trong danh sách năm nay của tạp chí Forbes bao gồm:
1. Adam Sandler (thu lợi 3,4 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 2. Katherine Heigl (thu lợi 3,5 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 3. Reese Witherspoon (thu lợi 3,9 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 4. Nicolas Cage (thu lợi 6 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 5. Kevin James (thu lợi 6,1 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 6. Denzel Washington (thu lợi 8,3 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 7. Steve Carell (thu lợi 10 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 8. Jennifer Aniston (thu lợi 10,6 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 9. Matt Damon (thu lợi 10,6 USD cho mỗi 1 USD thù lao) 10. Ryan Reynolds (thu lợi 10,7 USD cho mỗi 1 USD thù lao)

Theo MASK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.