Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn

Mới đây, bà xã Tuấn Hưng làm không ít dân mạng thích thú khi đăng tải hình ảnh với phong cách ăn mặc vô cùng năng động, trẻ trung. Trong khi người đẹp trước đó vốn ghi điểm với gu ăn mặc sang trọng, quyến rũ.


Nhắc tới Thu Hương, bà xã nam ca sĩ Tuấn Hưng, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình tượng một bà mẹ ba con đầy trẻ trung, gợi cảm. Là mẹ 3 con ở tuổi băm, Thu Hương luôn biết cách duy trì sức hút của diện mạo với gu thời trang vô cùng sành điệu.

Trong đó, những trang phục với thiết kế dáng ôm sát, cắt hở khéo léo được người đẹp ưu ái hơn cả. Không chỉ giúp tôn lên triệt để vóc dáng, những kiểu trang phục này còn giúp Thu Hương có được một diện mạo chuẩn cuốn hút, ra dáng một nữ doanh nhân thành đạt.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-1
Thu Hương - bà xã nam ca sĩ Tuấn Hưng vốn gây ấn tượng trong mắt dân tình với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-2
Những trang phục mang phong cách sang trọng, gợi cảm được người đẹp ưu tiên chọn diện nhiều hơn cả.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-3
Khi đi làm, Thu Hương chọn diện đồ vest chỉn chu, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn chuyên nghiệp, thời thượng. Trông người đẹp rất ra dáng một nữ doanh nhân thành đạt.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-4
Khi đi tiệc, những trang phục ôm sát vóc dáng với khoảnh hở vai tinh tế được bà xã Tuấn Hưng chọn diện nhằm khoe khéo vóc dáng gợi cảm.

Quen nhìn Thu Hương với gu ăn mặc sành điệu, gợi cảm, nhiều người đã không khỏi thích thú khi được trông thấy hình ảnh người đẹp trong bộ đồ thể thao khoẻ khoắn. Chia sẻ hình ảnh lên trang Facebook cá nhân, bà xã Tuấn Hưng nhanh chóng chiếm trọn sự quan tâm, chú ý của dân tình.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-5
Thu Hương làm nhiều cư dân mạng thích thú khi đăng tải hình ảnh diện đồ thể thao vô cùng trẻ trung, năng động.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-6
Hẳn rất ít khi người ta được trông thấy bà xã Tuấn Hưng diện áo phông khoẻ khoắn thế này.

Được biết, trong đợt dịch bệnh hoành hành này, Thu Hương cùng ông xã - nam ca sĩ Tuấn Hưng đã dành thời gian để tập thể dục quanh khu biệt thự mà vợ chồng cô mới tậu cách đây một thời gian. Xuất hiện trong hình, Thu Hương trông vô cùng năng động, khoẻ khoắn với set đồ gồm áo phông trắng phối cùng chân váy dáng ngắn, kẻ sọc dọc hai bên hông và giày thể thao. Sự phối hợp giữa hai gam đỏ, trắng đã càng làm diện mạo người đẹp trở nên nổi bần bật.

Có thể thấy, đây là một trong số rất ít những làn người ta được trông thấy bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao tối giản, phóng khoáng vậy. Nhìn vào set đồ được người đẹp diện lên mình, người ta có thể thấy được sự khéo léo của cô trong việc lựa chọn trang phục sao cho hợp thời, hợp cảnh. Chẳng hạn như khi đi làm, đi sự kiện, người đẹp có thể trưng diện những món đồ mang chất liệu độc đáo, kiểu dáng lạ mắt, thiết kế cầu kỳ một chút, nhưng khi chơi thể thao, người đẹp lại quan tâm tới những tiêu chí khác. Cụ thể ấy là:

Kiểu dáng tối giản, năng động

Thiết kế là yếu tố đầu tiên chị em nên lưu ý khi lựa chọn trang phục tập thể thao. Cụ thể, những món đồ với thiết kế tối giản, rộng rãi vừa phải, ôm gọn vóc dáng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Việc diện đồ có thiết kế quá rườm rà chắc chắn sẽ gây cản trở không nhỏ tới quá trình tập luyện cũng như kết quả cải thiện vóc dáng của các nàng.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-7

Trang phục tập thể thao nên mang thiết kế tối giản, kiểu dáng rộng rãi, vừa vặn với vóc dáng.

Màu sắc tươi sáng

Có thể nói, tuy không xấu nhưng những trang phục có gam màu trầm tối lại không phải lựa chọn hoàn hảo nhất. Trái lại, những món có màu tươi sáng sẽ phát huy tốt tác dụng giúp tăng sự hưng phấn, tạo cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho phong cách của các nàng. Do đó hãy đừng ngần ngại mà diện các món đồ tập có màu tươi sáng, rực rỡ các nàng nhé!

Chất liệu thun thông thoáng, co giãn tốt

Muốn có những phút giây tập luyện hiệu quả nhất, các nàng hãy chú ý chọn diện các món có chất liệu mỏng nhẹ, thông thoáng và có độ co giãn tốt. Cụ thể, các nàng có thể tìm tới đồ tập chất thun, chất co giãn tốt đề tạo sự thoải mái khi tập luyện. Những món có chất liệu quá dày, khả năng thấm hút mồ hôi kém nên được hạn chế lựa chọn nhằm bảo toàn những phút giây tập luyện chuẩn thoải mái.

Quen gợi cảm, sang trọng, bà xã Tuấn Hưng diện đồ thể thao trông trẻ trung hơn hẳn-8
Chị em nên lựa chọn chất liệu trang phục phù hợp, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người diện.

Có thể nói, trên đây cũng chính là 3 yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục tập thể thao mà chị em nên chú ý nhằm có được những phút giây tập luyện hiệu quả, thoải mái nhất. Trong mùa dịch bệnh này, hãy lựa chọn cho bản thân một bộ đồ phù hợp và dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tăng cường sức khoẻ, đẩy lùi virus các nàng nhé!!

 


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quen-goi-cam-sang-trong-ba-xa-tuan-hung-dien-do-the-thao-trong-tre-trung-hon-han-51202030322153214.htm

đồ thể thao

Tuấn Hưng

Thu Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.