Cảnh Dương Quá bị chặt tay xôn xao dân mạng

Mặc dù đến 3/12 tới đây mới chính thức ra mắt nhưng bộ phim “Thần điêu đại hiệp 2014” đã bị anti-fan đem ra mổ xẻ.

Mặc dù đến 3/12 tới đây mới chính thức ra mắt nhưng bộ phim “Thần điêu đại hiệp 2014” đã bị anti-fan đem ra mổ xẻ.

Từ những đoạn phim ngắn được tung lên mạng suốt thời gian qua, những người không thích bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014, không ưa nữ diễn viên Đài Loan Trần Nghiên Hy và ghét nhà sản xuất Vu Chính đã cố tình “vạch lá tìm sâu” để chê bai, chỉ trích.


Cảnh bị dân mạng mổ xẻ, chê bai.
Cảnh Quách Phù chặt cánh tay của Dương Quá bị dân mạng mổ xẻ, chê bai.

Mới đây, những hình ảnh trong cảnh Dương Quá (Trần Hiểu đóng) bị Quách Phù (Mao Hiểu Đồng đóng) vì yêu thành hận, chặt mất cánh tay được đưa ra chê cười, cho rằng kỹ xảo quá ấu trĩ, chỉ tốn 5 xu. 

 Bên cạnh nhiều lời lẽ không hay, mang tính nhục mạ, vẫn có không ít khán giả bênh vực Thần điêu đại hiệp 2014, phê phán những người chỉ thích moi móc chuyện thiên hạ. Một lần nữa, việc Dương Quá bị chặt cánh tay trái hay trai phải lại khiến dân mạng tranh cãi. Trong nguyên tác của Kim Dung, Dương Quá bị chặt tay phải, còn ở phiên bản mới này, chàng mất cánh tay trái.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.