Cậu cả nhà Beckham đã hò hẹn được 3 tháng

Bạn bè khẳng định, cậu con trai cả của cặp đôi nổi tiếng Victoria và David Beckham - Brooklyn Beckham đã hò hẹn với nữ diễn viên trẻ của Hollywood Chloe Moretz được ba tháng nay sau lần đầu gặp gỡ tại tuần lễ thời trang Paris cách đây không lâu.

Bạn bè khẳng định, cậu con trai cả của cặp đôi nổi tiếng Victoria và David Beckham - Brooklyn Beckham đã hò hẹn với nữ diễn viên trẻ của Hollywood Chloe Moretz được ba tháng nay sau lần đầu gặp gỡ tại tuần lễ thời trang Paris cách đây không lâu.

Chloe Moretz và Brooklyn Beckham bắt đầu tìm hiểu nhau sau lần gặp gỡ tại Pháp cách đây 3 tháng. Chloe hơn Brooklyn 2 tuổi và cả hai đều là những sao trẻ thu hút sự chú ý của giới truyền thông.
 

Con trai cả của David và Victoria Beckham - Brooklyn Beckham đã hò hẹn với ngôi sao trẻ của Hollywood Chloe Moretz 3 tháng nay.
 
Nữ diễn viên 17 tuổi được đánh giá là ngôi sao điện ảnh triển vọng. Còn Brooklyn là con trai của một trong những cặp tình nhân nổi tiếng nhất thế giới. Bản thân Brooklyn cũng nhận được hợp đồng chụp ảnh quảng cáo và luôn khiến giới săn tin "phát điên" khi xuất hiện cùng bố mẹ.

"Hai người được giới thiệu với nhau bởi một người bạn chung. Cả hai thường xuyên trò chuyện và thích đi lượn phố cùng nhau giống như mọi cặp tình nhân tuổi "teen" khác", một nguồn tin cho hay.

Tháng 6 vừa rồi, Brooklyn và Chloe thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi đi trượt ván cùng nhau tại Santa Monica. Bố mẹ Brooklyn cũng là fan của nữ diễn viên trẻ Chloe nên cả hai đều ủng hộ mối quan hệ của con trai.

Brooklyn và bạn gái - Chloe Moretz giản dị như mọi cặp tình nhân tuổi teen
 
Không giống như hai bố mẹ, Brooklyn là một anh chàng rất giản dị, không thích phô trương bằng những bộ trang phục đắt tiền. Chàng trai 15 tuổi thích ăn mặc như mọi anh chàng tuổi teen khác cùng lứa, với quần jeans, áo phông và giầy vải.

Hiện, Brooklyn đang sống tại London cùng bố mẹ trong khi bạn gái của cậu bé - Chloe lại làm việc, học tập chủ yếu tại Mỹ. Chính vì thế, còn quá sớm để khẳng định tương lai của cặp đôi trẻ.

Nữ diễn viên 17 tuổi là bạn thân của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift. Chloe chưa hò hẹn với bất kỳ ai dài lâu và không vui khi chứng kiến nhiều người bạn cùng lứa với mình đã yêu đườn từ lâu.

Chia sẻ với tờ Flare, số tháng 9/2014, Chloe cho hay: "Bạn đang lãng phí quãng thời gian học tập tại trường trung học, và giờ bạn tiếp tục phí hoài thời gian ở đại học. Bạn chỉ biết dành thời gian cho chuyện yêu đương hò hẹn và rồi kết hôn, rồi sau đó là chết! Bạn sống cả đời đuổi theo những mối quan hệ tình cảm! Đó không phải là phong cách của tôi".

Brooklyn và bạn gái - Chloe Moretz giản dị như mọi cặp tình nhân tuổi teen

 
Nữ diễn viên 17 tuổi Chloe Moretz là một ngôi sao điện ảnh triển vọng và có suy nghĩ rất cá tính tại Hollywood

Dù đang sống xa nhau, nhưng Brooklyn và Chloe thỉnh thoảng vẫn có thời gian đoàn tụ. Cậu cả nhà Beckham đang có mặt tại Mỹ với bố mẹ và các em để nghỉ hè. Brooklyn thường xuyên tới phòng tập thể dục hay đi xem thể thao cùng bố và các em trai.

Tối 1/8 vừa rồi, Brooklyn cùng cha ruột và hai em trai để xem bóng rổ. Bốn cha con David Beckham nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của giới săn tin. Các con của David và Victoria đều là những đứa trẻ ngoan, sống có trách nhiệm và nghe lời bố mẹ.

Brooklyn đang đi nghỉ hè cùng gia đình tại Mỹ nên có cơ hội hò hẹn với bạn gái.

 
Brooklyn dù sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện nhưng rất ý thức về trách nhiệm của mình với các em và biết tự lập kiếm sống bằng cách đi làm thuê tại các quán cafe hay chụp hình cho các tạp chí thời trang.
 
Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.