Chồng Châu Tấn dùng 2 tay che ngực vợ trong lễ báo hỷ

Trong lễ báo hỷ tại quê nhà Cù Châu, Cao Thánh Viễn và Châu Tấn đã tổ chức tiệc mừng cưới bên người thân.

Trong lễ báo hỷ tại quê nhà Cù Châu, Cao Thánh Viễn và Châu Tấn đã tổ chức tiệc mừng cưới bên người thân.

Vào chiều qua (2/8), Châu Tấn và ông xã – Cao Thánh Viễn đã có mặt tại một khách sạn ở Cù Châu, tỉnh Chiết Giang để tổ chúc lễ báo hỷ tại quê nhà. Châu Tấn chỉ mặc bộ váy đơn giản, chồng cô cũng khá giản dị. Cặp đôi cười vui vẻ, chụp ảnh liên tục bên những người thân của mình. Tài tử họ Cao gây chú ý khi có màn dùng 2 tay che ngực vợ trước ống kính.

Được biết, mặc dù đã tổ chức lễ cưới trước đó vài tuần tại Hàng Châu nhưng chỉ đến ngày 31/7 vừa rồi, cặp đôi Châu Tấn – Thánh Viễn mới chính thức đăng ký kết hôn. Trước đó, từng có tin đồn Châu Tấn quyết định kết hôn bởi cô đã mang thai được 4 tháng. Tuy nhiên, theo nguồn tin của tờ QQ cho biết, trong bữa tiệc cưới, cô dâu vẫn thoải mái đi giày cao gót, uống rượu sâm panh, rượu vang không ngừng.

 

Tài tử họ Cao gây chú ý khi có màn dùng 2 tay che ngực vợ trước ống kính.

 
Châu Tấn và ông xã – Cao Thánh Viễn đã có mặt tại một khách sạn ở Cù Châu, tỉnh Chiết Giang để tổ chúc lễ báo hỷ tại quê nhà.
 
Cặp đôi cười vui vẻ, chụp ảnh liên tục bên những người thân của mình.

Theo kenh14.vn/Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.