Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng

Trong suốt đêm chung kết nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho chiếc vương miện, không ít thí sinh Miss World Việt Nam 2019 ....

Trong suốt đêm chung kết nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho chiếc vương miện, không ít thí sinh Miss World Việt Nam 2019 gặp vấn đề trong khoản chọn trang phục.

Sau một hành trình tuy ngắn nhưng đầy ấn tượng, đêm chung kết của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã tìm được chủ nhân của chiếc vương miện cao quý trị giá 3 tỷ đồng - cô gái tên Lương Thùy Linh.

Tuy mới được tổ chức lần đầu tiên nhưng Miss World Việt Nam 2019 có sự đầu tư tương đối cao trong những đêm thi quan trọng, quy tụ nhiều tên tuổi lừng lẫy cũng như hoành tráng trong khoản kiến tạo sân khấu. Các thí sinh cũng được ekip của Miss World Việt Nam 2019 chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang phục nhằm tạo sự đồng đều và tính công bằng cao nhất. Có điều vẫn không tránh khỏi một số "sự cố" đáng tiếc...

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-1

Là người đẹp duy nhất chọn đầm màu xanh lá trong Top 5, Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh ắt không ngờ rằng bộ cánh này không chỉ khó điều chỉnh và mất đi vẻ đẹp vốn có khi cô đặt mình trong tư thế ngồi. Người đẹp đến từ Cao Bằng phải ngồi nghiêng để tránh "lộ hàng", nhưng đồng thời khiến bộ cánh bị nhàu nhĩ nhăn nhúm.

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-2

Hãnh diện với chiến thắng dự án nhân ái, thế nhưng Dương Thị Ngọc Thoa lại không được may mắn khi chọn trang phục dạ hội. Chiếc đầm màu vàng của người đẹp được thiết kế từ chất liệu thừa độ bóng nhưng thiếu độ mềm, cộng hưởng cùng ánh đèn flash thì trông chẳng khác gì... nylon.

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-3

Tiết mục đồng diễn Dance of Vietnam của các thí sinh không thể hiện được độ hoành tráng như mong đợi bởi tuy đa dạng về cách thể hiện nhưng phần lớn váy áo đều không mấy chỉn chu ấn tượng, nếu không nói là khá giống phục trang biểu diễn của các đoàn tạp kỹ. Mỗi bộ cánh trông đều mô phạm và nhạt nhòa.

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-4

Và hay chăng là để khắc họa nên hình ảnh một người con gái Nam Bộ đôn hậu đáng mến thì thí sinh Miss World Việt Nam 2019 lại phải oằn mình để... "lúa" đến như thế. Áo bà ba đính cườm đã dở, thêm mái tóc cài hoa đại thì thắm chẳng để đâu cho hết.

 

 

 

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-5Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-6

Tiết mục trình diễn áo dài của các thí sinh còn khiến công chúng rối ren bởi đầu cuối không tương thông, mỗi phần một kiểu: có cô thì hết mức giản dị, cô thì lại "giật giũ" luôn cả phần người khác. Đáng nhớ nhất là gần chục cô đều phải ướm lên mình những chiếc áo dài như được copy-paste ra các mã màu khác nhau, cô nào cô nấy đều phải bon chen khoe sắc với một đóa hoa khổng lồ liền kề chiếc cô. Không hiểu các cô là nhân vật chính hay bông hoa mới đáng tiêu điểm đây?

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-7

Họa tiết tô vẽ trên các bộ áo dài này quả có phần tẻ nhạt lạc hậu.

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-8

Một số thí sinh lại có dịp phô trương sắc vóc với kiểu áo dài đính sequin nặng trình trịch.

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-9

Và cuối cùng không thể không kể đến đồng phục bikini.

Chung kết Miss World Việt Nam 2019: Thí sinh nhan sắc vẹn toàn nhưng váy áo lại lắm lỡ làng-10

Lòe loẹt trong sắc màu và cũ kỹ trong kiểu dáng. Chưa kể các thí sinh còn phối thêm khuyên tai cầu kỳ, khiến tổng thể càng trông lỗi mốt.

 

 THEO HELINO 


Lương Thùy Linh

Miss World Việt Nam 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.