Chương Tử Di mời Lee Min Ho đóng phim

Hoa đán của màn ảnh Trung Quốc muốn ngỏ lời mời mỹ nam xứ Hàn diễn xuất trong bộ phim mới của cô.

Hoa đán của màn ảnh Trung Quốc muốn ngỏ lời mời mỹ nam xứ Hàn diễn xuất trong bộ phim mới của cô.

Mới đây, công ty quản lý Starhaus Entertainment của Lee Min Ho xác nhận thông tin anh được minh tinh Chương Tử Di mời hợp tác. Bộ phim mà hoa đán màn ảnh Trung Quốc muốn mỹ nam xứ Hàn tham gia là Eternal Doll (tên dự kiến). 

“Đúng là Lee Min Ho nhận được lời mời trực tiếp từ nữ diễn viên Chương Tử Di. Anh ấy đã xem xét dự án với một thái độ thích thú. Lee Min Ho nhận thấy được tầm quan trọng nếu tham gia bộ phim bởi dự án được dựa theo một tiểu thuyết của Hàn Quốc” – người đại diện nói.

Lee Min Ho được Chương Tử Di chú ý và mời hợp tác.
Lee Min Ho được Chương Tử Di chú ý và mời hợp tác.

Mặc dù vậy, mỹ nam xứ Hàn vẫn đang cân nhắc thận trọng. Phía Starhaus nói tiếp: “Kịch bản phim chưa được tiết lộ. Những kế hoạch đã lên lịch của Lee Min Ho cần phải thực hiện trước. Anh ấy cũng đang xem xét vài phim truyền hình và điện ảnh cho năm nay”.

Eternal Doll dự kiến lấy bối cảnh ở 3 nơi là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Chương Tử Di từng hợp tác với các mỹ nam xứ Hàn như Jang Dong Gun (Dangerous Liaisons), So Ji Sub (Sophie's Revenge). Cách đây không lâu, thành viên Lay của nhóm nhạc thần tượng EXO xác nhận sẽ tham gia bộ phim Oh My God do hoa đán làm nhà sản xuất. 

Về phía Lee Min Ho, mỹ nam The Heirs có lượng fan đông đảo ở Trung Quốc nhưng chưa từng hé lộ khả năng đóng phim tại đây.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.