Con gái Michael Jackson bị nghi mang thai ở tuổi 16

Paris Jackson – cô con gái của cố ông hoàng nhạc pop đang làm dấy lên tin đồn mang thai đứa con đầu lòng sau khi bị bắt gặp với chiếc bụng lùm xùm mới đây.

Paris Jackson – cô con gái của cố ông hoàng nhạc pop đang làm dấy lên tin đồn mang thai đứa con đầu lòng sau khi bị bắt gặp với chiếc bụng lùm xùm mới đây.

Paris Jackson năm nay mới 16 tuổi, đã có bạn trai nhưng chưa từng tiết lộ danh tính người yêu. Trong một bữa tối hẹn hò gần đây, Paris xuất hiện với dáng vẻ bất thường ở vòng 2, dấy lên tin đồn đang mang thai đứa con đầu lòng. Một nguồn tin nói với tạp chí Daily Star: “Tôi nhìn thấy Paris ở bữa tối và 2 lần chạm cốc nhưng dùng nước lọc thay vì rượu. Ngoài ra bụng cô ấy được che đậy một cách bất thường cũng khiến mọi người bàn tán”.
Paris Jackson hồi tháng 3 đầu năm nay.
 

Paris Jackson hồi tháng 3/2014.


Trong khi đó trang American Sun-Times đưa tin con gái của Michael Jackson và bạn trai bị bắt gặp đến các cửa hàng nữ trang để chọn nhẫn đính hôn vào hôm 5/9. Trên mạng xã hội, một số fan đã gửi lời chúc mừng tới Paris sắp lên chức mẹ. Người đại diện của nữ diễn viên 16 tuổi từ chối bình luận về những tin đồn trên: “Tôi sẽ không bình luận về cuộc sống cá nhân của cô ấy”.

Con gái Michael Jackson và bạn trai hồi tháng 7/2014.
 
Paris Jackson tránh xa giới showbiz sau lần tự tử hụt vào hồi tháng 6 năm 2013. Cô bé đang theo học ngôi trường học viện Diamond Ranch ở Utah. Paris cùng với anh trai Prince – 17 tuổi và em trai Blanket – 12 tuổi đang sống dưới sự chăm sóc của bà nội Katherine Jackson.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.