Con gái nuôi của Tom Cruise bỏ showbiz đi làm thợ cắt tóc

Isabella Cruise, cô con gái mà Tom Cruise đã nhận nuôi khi còn đang trong cuộc hôn nhân với Nicole Kidman vừa tốt nghiệp khóa học tại học viện Vidal Sassoon và giờ bắt đầu khởi nghiệp với công việc làm thợ cắt tóc tại Anh.

Isabella Cruise, cô con gái mà Tom Cruise đã nhận nuôi khi còn đang trong cuộc hôn nhân với Nicole Kidman vừa tốt nghiệp khóa học tại học viện Vidal Sassoon và giờ bắt đầu khởi nghiệp với công việc làm thợ cắt tóc tại Anh.
 
Theo một nguồn tin cho biết, dù trưởng thành trong một gia đình nổi tiếng, nhưng Isabella đã sớm không thích sống trong bầu không khí ngột ngạt của showbiz. Cô gái 21 tuổi quyết định lựa chọn công việc tạo mẫu tóc để theo đuổi trong tương lai.
 
Nguồn tin cho biết: “Isabella rất yêu thích và say mê với công việc của mình, cô rất bận rộn và hầu nhơ ở hiệu làm tóc, không ai biết đến thân thế của cô”.
 
Cô gái 21 tuổi vừa tốt nghiệp khóa học cắt tóc kéo dài 30 ngày trị giá 15 ngàn bảng Anh
 
Kể từ ngày làm công việc sáng tạo này, Isabella đã thay đổi kiểu tóc liên tục, cô thử nghiệm từ các form tóc cho đến màu nhuộm khác nhau. Cô con gái nuôi của gia đình ngôi sao đã chọn ở với bố sau khi Tom và Nicole ly dị vào năm 2001.
 
Tom Cruise xuất hiện cùng con gái nuôi trong 1 sự kiện
 
Kể từ khi chuyển đến Anh, Isabella sống khá cởi mở và kết giao được với nhiều bạn bè. Sau khi tốt nghiệp 1 trường cao đẳng nghệ thuật ở London, cô bắt đầu quan tâm đặc biệt đến nghề làm tóc và thường xuyên chủ động giao lưu với những người trong nghề.
 

 
Thời gian này, Tom cũng đang ở Anh để hoàn thành nốt những cảnh quay trong bộ phim “Mission: Impossible”. Trước đó, phần 1 của bộ phim này phát hành năm 2011 đã nhận được tiếng vang lớn và trở thành dự án thành công nhất kể từ sau khi anh chia tay với vợ hai Katie Holmes.

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.