Cơn sốt Võ Tắc Thiên chuẩn bị trở lại

Cuối tháng 3, bộ phim đình đám “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” sẽ phát sóng ở Đài Loan. Sang tháng 4, TVB cũng giới thiệu tác phẩm này đến khán giả xứ cảng thơm.

Cuối tháng 3, bộ phim đình đám “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” sẽ phát sóng ở Đài Loan. Sang tháng 4, TVB cũng giới thiệu tác phẩm này đến khán giả xứ cảng thơm.

Mở đầu năm 2015 một cách hoành tráng, Võ Mỵ Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng đảm nhận vai chính kiêm nhà sản xuất được nhiều đài truyền hình ngoài Trung Quốc mua với giá rất cao.

 Tuy không tiết lộ con số cụ thể nhưng đại diện Đài truyền hình Trung Hoa (gọi tắt Trung Thị) cho biết, so với những bộ phim trước đây từng phát sóng ở Đài Loan như Bộ bộ kinh tâm, Hậu cung Chân Hoàn truyện… họ phải trả cao hơn gần một nửa.

Cơn sốt Võ Tắc Thiên chuẩn bị trở lại
Sau khi phát sóng thành công tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng sẽ đưa Võ Mỵ Nương truyền kỳ chinh phục khán giả châu Á.

Vì vậy, để thu hút quảng cáo, Võ Mỵ Nương truyền kỳ được đưa vào khung giờ hoàng kim (8 giờ tối). Ngoài ra, Trung Thị còn khẳng định sẽ giữ nguyên bản phim gốc, không cắt cúp cảnh hở ngực như phiên bản chiếu bên Đại lục. 

 Sắp tới, Phạm Băng Băng cùng dàn mỹ nhân của tác phẩm này sẽ sang Đài Loan tuyên truyền, quảng bá phim. Với nữ diễn viên Trương Đình, việc Võ Mỵ Nương truyền kỳ phát sóng trên Trung Thị là tin vui, bởi đã hơn 6 năm cô không có phim ra mắt tại quê nhà. Cô hy vọng khán giả Đài Loan cũng sẽ yêu thích Vi Quý Phi như công chúng Trung Quốc.

 Nhân vật Vi Quý Phi không chỉ là cơ hội cho Trương Đình thử sức ở dạng vai phản diện, mà còn giúp cô tìm được mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp. Có được may mắn này, mỹ nhân sinh năm 1970 phải cám ơn đàn chị Tiêu Tường, vì lúc đầu Vi Quý Phi dành cho cựu “Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài”. Tuy nhiên, do Tiêu Tường không đồng ý đóng vai phản diện nên Trương Đình được chọn thay thế.

Cơn sốt Võ Tắc Thiên chuẩn bị trở lại
Nhờ Tiêu Tường bỏ vai, Trương Đình có cơ hội đóng vai Vi Quý Phi và tỏa sáng trở lại.


Trong khi đó, nữ diễn viên Hong Kong Châu Hải Mỵ (vai Dương Thục Phi) cũng có điều kiện tái ngộ khán giả xứ cảng thơm sau 2 năm vắng mặt kể từ khi hoàn thành Thần thương truy kích (2013). Bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ dự kiến lên sóng TVB từ ngày 27/4, mở đầu cho khung giờ vàng mới lúc 9h30 tối hàng ngày.

Để phù hợp với thói quen xem phim của khán giả Hong Kong, từ 96 tập, Võ Mỵ Nương truyền kỳ trên TVB sẽ rút ngắn xuống 70 tập. Con số này vẫn là quá dài vì những tác phẩm của TVB thường là 30 - 35 tập. Riêng chuyện những cảnh các mỹ nhân hở ngực báo tạo, phía TVB vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức là có cắt cúp hay không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.