Con trai Lâm Chí Dĩnh bị chế ảnh thành con gái

Sức nóng của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" phiên bản Trung Quốc đã khiến cho con trai Lâm Chí Dĩnh, con gái Điền Lượng... trở thành những "sao nhí" với lượng fan "khủng".

Sức nóng của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" phiên bản Trung Quốc đã khiến cho con trai Lâm Chí Dĩnh, con gái Điền Lượng... trở thành những "sao nhí" với lượng fan "khủng".

Trong số 5 cô cậu tham gia chương trình, Kimi - con trai của Lâm Chí Dĩnh được khán giả cưng nhất. Không ít người đã lầm tưởng Kimi là… con gái do gương mặt cu cậu quá kháu, lại để mái tóc hơi dài.

Fan đã chế ảnh 5 "sao nhí" từ những bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Vì vậy, khi chế ảnh Kimi từ hình ảnh của các bộ phim nổi tiếng như Hoàn Châu cách cách, Hồng Lâu mộng, Tân Bạch nương tử truyền kỳ hay Nàng Chân Hoàn, các fan đã cho em "đóng vai" nữ với bình sửa trên tay, trông rất hài hước.

Kimi là Hạ Tử Vy (Hoàn Châu cách cách)
Kimi là Lâm Đại Ngọc (Hồng Lâu mộng)
Kimi là Bạch nương tử (Tân Bạch nương tử truyền kỳ)
Cindy (con gái Điền Lượng), Angela (con gái đạo diễn Vương Nhạc Luân) và Thạch Đầu (con trai diễn viên Quách Đào) trên poster phim Nàng Chân Hoàn.
Thiên Thiên, con trai siêu mẫu Trương Lượng với hình ảnh Giả Bảo Ngọc (Hồng Lâu mộng)
.
Cindy là công chúa Hàm Hương (Hoàn Châu cách cách)
Thạch Đầu là Hoàng A Mã (Hoàn Châu cách cách)
Angela là Lão Phật gia (Hoàn Châu cách cách)

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.