Cứ bám lấy 4 công thức sau đây thì bạn mặc áo thun trắng sẽ luôn đẹp xinh, xịn mịn

Với áo thun trắng, bạn không cần phải "lao tâm khổ tứ" quá nhiều khi lên đồ nhưng vẫn nên chọn trúng công thức mà mix.

Áo thun trắng là một trong những items cơ bản nhất trong tủ đồ, gần như nàng nào cũng có sẵn ít nhất một chiếc. Kiểu áo này dễ mặc nhưng không chắc chị em nào cũng biết cách mix để vẻ ngoài trông thật sành điệu, xịn mịn khi diện áo t-shirt trắng đơn giản nhất quả đất. Và nếu bạn vẫn còn mơ hồ về cách diện áo t-shirt trắng đẹp xinh level max, hãy ghim ngay 4 công thức dưới đây.

1. Áo thun trắng + quần jeans

Cứ bám lấy 4 công thức sau đây thì bạn mặc áo thun trắng sẽ luôn đẹp xinh, xịn mịn-1

Cứ bám lấy 4 công thức sau đây thì bạn mặc áo thun trắng sẽ luôn đẹp xinh, xịn mịn-2

Cùng là những items cơ bản và hot trường tồn với thời gian, áo thun trắng và quần jeans dễ song hành với nhau để tạo nên set đồ trẻ trung, sành điệu. Rất khó để mặc xấu bộ đôi này nhưng muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng xịn đẹp level max, bạn đừng bỏ qua thao tác sơ vin nhé. Cuối cùng, đừng chỉ mix áo thun trắng với quần jeans xanh, những phiên bản như jeans đen, trắng hay màu be cũng "ăn rơ" với kiểu áo thun cơ bản này; và có khi còn cho bạn vẻ ngoài xịn mịn, thanh lịch hơn hẳn.

2. Áo thun trắng + chân váy suông

Cứ bám lấy 4 công thức sau đây thì bạn mặc áo thun trắng sẽ luôn đẹp xinh, xịn mịn-3

Nếu cho rằng áo thun trắng không thể tạo nên những set đồ tinh tế thì khi mix item này với chân váy suông, bạn sẽ phải nghĩ khác. Nhờ nét trang nhã vốn có, chân váy suông sẽ đảm bảo vẻ thanh lịch cho người diện khi được bắt cặp với áo thun trắng. Combo này còn đủ điều kiện để mặc đến công sở và thổi một làn gió tươi mới, trẻ trung cho style đi làm vốn dễ nhạt và cứng nhắc.

3. Áo thun trắng + quần ống rộng

Cứ bám lấy 4 công thức sau đây thì bạn mặc áo thun trắng sẽ luôn đẹp xinh, xịn mịn-4

Bất cứ lúc nào muốn có được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch khi diện áo thun trắng, bạn chỉ cần mix với quần ống rộng, sơ vin gọn gàng là xong hết. Combo này lý tưởng để diện đi làm mà vẫn giữ được cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.

Còn trong trường hợp muốn biến hóa theo cách phóng khoáng, tự do hơn, bạn chỉ cần thả áo ngoài quần là vẻ ngoài đã trở nên thật thú vị, cá tính.

Lựa chọn giày dép lý tưởng nhất cho bộ đôi áo thun trắng + quần ống rộng chính là sneaker trắng, sandal hay giày loafer... 

4. Áo thun trắng + váy hai dây

Cứ bám lấy 4 công thức sau đây thì bạn mặc áo thun trắng sẽ luôn đẹp xinh, xịn mịn-5

Combo váy hai dây + muốn kiểu áo là công thức rất hot đợt này, không chỉ các quý cô sành điệu mà nhiều mỹ nhân showbiz cũng chọn diện. Và một trong những kiểu áo lý tưởng nhất để kết hợp với váy hai dây không gì khác chính là t-shirt trắng. Món đồ basic này sẽ đảm bảo độ hài hòa cho set trang phục và quan trọng hơn, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên thật trẻ trung, ngọt ngào lại chẳng kém phần trendy khi diện combo áo thun trắng + váy hai dây.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cu-bam-lay-4-cong-thuc-sau-day-thi-ban-mac-ao-thun-trang-se-luon-dep-xinh-xin-min-218375

áo thun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.