David Beckham đi "nhậu" cùng Tom Cruise

Hai ngôi sao điển trai của Hollywood đã bị bắt gặp khi đang uống rượu cùng nhau tại Notting Hill, London.

Hai ngôi sao điển trai của Hollywood đã bị bắt gặp khi đang uống rượu cùng nhau tại Notting Hill, London.

Thay vì chọn những nhà hàng sang trọng hay những câu lạc bộ đắt tiền, David Beckham và Tom Cruise lại chọn gặp nhau tại một quán ba đơn giản, ấm cúng tại London.
 

Sự có mặt của hai ngôi sao nổi tiếng đã khiến rất nhiều vị khách trong quán Bar bất ngờ, một vị khách đã nhanh tay chụp bức hình của 2 ngôi sao để đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Bức hình cho thấy cả David Beckham và Tom Cruise đều ăn mặc rất thoải mái và vui vẻ trò chuyện cùng nhau. 
 

Mặc dù cách biệt 12 tuổi nhưng tình bạn của hai ngôi sao điển trai bắt đầu từ năm 2003. Tuy nhiên cả hai trở nên đặc biệt thân thiết hơn khi Beckham cùng vợ và các con chuyển đến sống ở Los Angeles vào năm 2007. 
 

David Beckham chia sẻ, anh và Tom Cruise còn tổ chức rất nhiều buổi tối xem phim cùng nhau trong khoảng thời gian anh sống ở Los Angeles: "Khi chúng tôi cùng sống ở LA, nhà chúng tôi chỉ cách nhau 2 phút đi bộ, có nhiều lần tôi đã gọi điện hỏi xem liệu có bộ phim nào mới mà chưa được phát hành không, nếu câu trả lời là có, tôi sẽ đến và xem phim cùng anh ấy".

Theo Depplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.