Điều gì khiến mỹ nhân như Hà Hồ, Hà Tăng mê mệt kiểu váy có tuổi thọ chục năm này?

Hãy cùng xem thử những người đẹp của chúng ta đã làm gì để "đối phó" với cơn sốt đầy mê hoặc này.

Mùa hè đang dần đến gần, chị em không thể nào bỏ lỡ "bảo bối" bí mật tạo nên sức hút cho bóng hồng showbiz những ngày vừa qua - váy vintage.

Nhắc đến phong cách vintage, ta nhớ ngay đến những chiếc quần ống loe thời thượng, chân váy midi điệu đà hay áo họa tiết,, kẻ sọc, caro,... Xưa nhưng không hề cũ, các item mang hơi hướng thập niên 60s-90s luôn là nguồn cảm hứng bất tận và nền tảng để các nhà thiết kế cho ra các sáng tạo mới. Đặc biệt đối với những cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính và không kém phần thời thượng, sang trọng thì xu hướng hoài cổ như thế này chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Vào mùa hè nóng bức năm nay, đầm midi với họa tiết hoa nhỏ li ti, chi tiết bèo nhún hay xếp li đang tạo nên làn sóng mới trong giới mộ điệu. Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều ngôi sao hạng A như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,.. cũng đã nhanh tay sắm cho mình bộ cánh cực hot này. Hãy cùng xem thử những người đẹp của chúng ta đã làm gì để "đối phó" với cơn sốt đầy mê hoặc này.

Trái ngược với hình ảnh gợi cảm, hở bạo trên sân khấu, streetstyle của Hồ Ngọc Hà khá nhẹ nhàng, nữ tính. Vì vậy mà thiết kế vintage với đường nét ôm body vừa phải như thế này khá được lòng cô nàng.

Hoạ tiết chấm bi chưa bao giờ lỗi mốt, cộng hưởng với tay phần tay chuông bèo nhún đem lại ánh nhìn cổ điển cho "Nữ hoàng" giải trí.

 Thiết kế váy midi vàng vintage được tô điểm bởi những hoạ tiết hoa lá mùa xuân mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho Tăng Thanh Hà

Đặc trưng của các kiểu váy vintage là tôn vòng eo mềm mại chính vì thế chúng luôn được các người đẹp ưu ái lựa chọn.

 
Váy vintage thường mang một phong cách rất ngọt ngào và nữ tính.

Những chi tiết đậm chất vintage như thắt lưng chiết eo, ống tay phồng tôn vinh nét đẹp yêu kiều.

Chẳng vì thế mà dù có bị đụng hàng nhưng các ngôi sao giải trí vẫn bất chấp để mặc chiếc váy yêu thích.

Mẫu váy vintage kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại nhờ họa tiết hoa nổi bật.

Nhờ nút thắt ở eo mà Mâu Thuỷ khéo léo phô diễn đường cong nóng bỏng dù không hề lộ da thịt. Tạo nét này thường thấy ở những xu hướng đầm vintage đang trở lại trong năm 2018!

Sắc vàng mù tạc là gam màu không thể bỏ qua trong thời trang xuân hè năm nay. Nếu nàng nào đang định sắm cho mình một bộ cánh đậm chất vintage để đi dạo phố, đừng bỏ qua thiết kế mà Hà Lade đang "lăng-xê".

Không cần hàng hiệu đắt tiền để chơi trội, Chi Pu cứ xinh đẹp diện đầm vintage hoa cũng đủ khiên fan "mê mệt". Dù thường xuyên thay đổi phong cách thời trang với nhiều xu hướng khác nhau, người đẹp vẫn không bỏ lỡ kiểu đầm yêu kiều, cổ điển này.

Cũng là váy nhưng khi chọn bộ đồ in hoa nhí màu hồng tro, Chi Pu lại toát lên vẻ nữ tính vừa phải, phù hợp với độ tuổi của mình. Sang năm 2018 này, váy hoa vintgae được những tín đồ thời trang thế giới yêu thích vì tôn dáng và chiều cao.

 

Theo Khám phá


phong cách vintage


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.