Hoa hậu ‘lột xác’ ngoạn mục nhờ nâng cấp làn da

Đầu tư kỹ lưỡng vào các sản phẩm và phương pháp chăm sóc da khoa học, uy tín, “hoa hậu da nâu” Ngọc Hân ngày nay tỏa sáng với làn da trắng mịn, không tì vết.

Đầu tư kỹ lưỡng vào các sản phẩm và phương pháp chăm sóc da khoa học, uy tín, “hoa hậu da nâu” Ngọc Hân ngày nay tỏa sáng với làn da trắng mịn, không tì vết.

Hoa hậu Việt Nam 2010 thời…xa xưa

 Cận cảnh làn da Ngọc Hân ngày nay trở nên trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.
 
Xuất hiện tại Showroom Waka Biha để tham dự event trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản nội địa do Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu tổ chức ngày 30/1/2015 tại Hà Nội, Ngọc Hân khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì làn da tỏa sáng.

Hoa hậu VN 2010 không ngại ngần chia sẻ, để có được làn da như hiện nay cô đã tốn nhiều công sức để nghiên cứu và lựa chọn ra những cách chăm sóc da phù hợp cho mình. Hiện Ngọc Hân đang khá tâm đắc với sản phẩm kem “Rich BTX”, đây là loại kem dưỡng ẩm chứa Botox là thành phần làm tê liệt các tế bào lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi, làm mờ các nếp nhăn và ngăn chặn tiến trình lão hóa da của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nội địa TORICO do Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu cung cấp.

Theo Ngọc Hân, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm TORICO có khả năng phục hồi làn da mệt mỏi nhanh chóng, có thể mang lại vẻ tươi tắn gần như tức thì. Thương hiệu mỹ phẩm TORICO được bày bán ở phần lớn các trung tâm thương mại lớn tại các thành phố lớn ở Nhật Bản và được nhiều người dân tại xứ sở mặt trời mọc ưa chuộng.

Ngoài TORICO, các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi danh khác ở thị trường trong nước và cả nước ngoài có thể kể tên là HYALOGY, TSUYAHIME, SCIEN SIGHT, PLACENTA, Fa.e.s, HIELO…hiện đang được bày bán tại Showroom Waka Biha có địa chỉ ở 89 Thái Hà, Hà Nội.

R
Bí quyết để Ngọc Hân sở hữu da dẹp là nhờ mỹ phẩm và cách chăm sóc da. Ảnh chụp Ngọc Hân đang thử nghiệm loại kem “Rich BTX” của thương hiệu mỹ phẩm TORICO tại Showroom Waka Biha.

Được biết, các dòng sản phẩm Nhật Bản danh tiếng như HYALOGY, TSUYAHIME, SCIENE SIGHT, PLACENTA, TORICO, Fa.e.s, HIELO được sản xuất theo những nguyên liệu và công nghệ mới nhất tại Nhật Bản, phù hợp với xu hướng làm đẹp của chị em: tăng độ căng mịn, đàn hồi cho làn da bằng công nghệ Nano axit thẩm thấy, trẻ hóa làn da bằng công nghệ tái sinh tế bào gốc, giảm béo tan mỡ được dùng công nghệ thẩm thấu qua da có tác dụng đốt mỡ…

Những dòng sản phẩm này đều có uy tín trên thị trường Nhật Bản và được người tiêu dùng Nhật Bản tin dùng và đánh giá rất tốt về chất lượng. Hiện các sản phẩm này đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu, một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, đại diện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý, điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm và hàng tiêu dùng.



Doãn Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.