Kim Bum là 'thanh mai trúc mã' của Moon Geun Young

"Chàng Gốm" đã nhận lời tham gia dự án "The goddess of fire, Jung Yi" do nữ diễn viên sinh năm 1987 đảm vai chính.

"Chàng Gốm" đã nhận lời tham gia dự án "The goddess of fire, Jung Yi" do nữ diễn viên sinh năm 1987 đảm vai chính.

Sau khi khiến người hâm mộ "dài cổ" vì chờ đợi, cuối cùng, Kim Bum cũng xác nhận sẽ tham gia The goddess of fire, Jung Yi. Vậy là ước mơ được tham gia một bộ phim cổ trang của anh cuối cùng cũng trở thành hiện thực.

Kim Bum vừa có chuyến đi đến Việt Nam để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới của anh.

Theo thông cáo báo chí do công ty quản lý King Kong Entertainment sáng nay, Kim Bum đã được nhà sản xuất giao cho một vai diễn quan trọng trong The goddess of fire, Jung Yi. Theo miêu tả, nhân vật của anh có tên Kim Tae Do, một người đàn ông hoàn hảo với vẻ ngoài hào hoa phong nhã, tính cách thân thiện ấm áp và kỹ năng võ thuật xuất sắc. Phương châm sống của Tae Do chính là "mạnh mẽ trước kẻ mạnh, mềm mỏng với những người yếu đuối". Anh cũng là bạn thanh mai trúc mã của nữ chính Jung Yi (Moon Geun Young).

"Tôi rất hồi hộp khi lần đầu được thử sức với một phim truyền hình tình cảm cổ trang. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn, cùng dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất tuyệt vời", Kim Bum cho biết.

The goddess of fire, Jung Yi sẽ được phát sóng trên kênh MBC vào tháng 7, sau khi Gu family book kết thúc. 

Kim Bum và Moon Geun Young,
Các diễn viên trong phim.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.