Kim Hyun Joong bị cảnh sát triệu tập vì đánh bạn gái

Lịch làm việc của mỹ nam của "Vườn sao băng" trong những ngày đầu tháng 9 sẽ phải điều chỉnh lại để phục vụ công tác điều tra.

Lịch làm việc của mỹ nam của "Vườn sao băng" trong những ngày đầu tháng 9 sẽ phải điều chỉnh lại để phục vụ công tác điều tra.

Phát biểu trên tờ Sports DongA ngày 26/8, đại diện sở cảnh sát Songpa (Seoul) cho biết: "Sau khi nhận được đơn tố cáo vào ngày 20/8, chúng tôi đã làm việc với nguyên đơn. Đầu tuần tới, chúng tôi sẽ triệu tập Kim Hyun Joong để tiếp tục công việc điều tra".

Kim Hyun Joong vừa hoàn thành concert ở Thái Lan ngày 24/8 và đã quay về Hàn Quốc hôm 26/8. Tuy nhiên, ngày 31/8 tới, anh tiếp tục có đêm diễn ở Quảng Châu - Trung Quốc. Với thông báo này của cảnh sát, chắc chắn, chàng tài tử Vườn sao băng sẽ phải điều chỉnh lại lịch làm việc.

Trong khi đó, đại diện công ty quản lý Key East Entertainment phát biểu: "Chúng tôi sẽ hỗ trợ cảnh sát điều tra để có được kết quả chính xác nhất".

Kim Hyun Joong bị cảnh sát triệu tập vì đánh bạn gái

Ngày 22/8, làng giải trí xứ Hàn chấn động khi một cô gái đệ đơn lên sở cảnh sát khẳng định là bạn gái của Kim Hyun Joong và bị anh thẳng tay đánh đập nhiều lần trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7.

Một ngày sau đó, 23/8, KeyEast đã ra thông báo chính thức xác nhận việc chàng tài tử Vườn sao băng đánh bạn gái. Tuy nhiên, công ty quản lý khẳng định cả hai chỉ xô xát nhẹ chứ không hề có chuyện bạo hành đến rạn xương sườn hay mất cả tháng để bình phục như lời bạn gái tố.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.