Kim Hyun Joong bị người yêu vỗ vòng 3 trong phim

Mỹ nam xứ Hàn tỏ ra khá thoải mái khi bị nữ diễn viên trẻ Jin Se Yeon chạm vào vòng 3 trong hậu trường bộ phim đang phát sóng “Generation of Youth”.

Mỹ nam xứ Hàn tỏ ra khá thoải mái khi bị nữ diễn viên trẻ Jin Se Yeon chạm vào vòng 3 trong hậu trường bộ phim đang phát sóng “Generation of Youth”.

Đoàn phim Generation of Youth vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường mới đây của 2 diễn viên chính Kim Hyun Joong và Jin Se Yeon. Chùm ảnh gây chú ý khi bàn tay của Jin Seo Yeon đặt lên vòng 3 của mỹ nam xứ Hàn. Ban đầu, Kim Hyun Joong không tỏ thái độ nhưng sau đó anh nở nụ cười thoải mái.

Kim Hyun Joong bị vỗ vòng 3 trong phim mới.

Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1994 đóng vai y tá Jung Tae được nhân vật Ok Ryun của Kim Hyun Joong đem lòng yêu. Hình ảnh hậu trường trên là cảnh khi mối quan hệ của 2 nhân vật đã gần gũi và thoải mái hơn với nhau. Thay vì những nụ hôn hay nắm tay, cặp đôi trong phim có sự thể hiện tình cảm theo cách riêng. Trước đó ở tập 7 của phim, Jung Tae và Ok Ryun đã có nụ hôn đầu tiên, tình tiết này cũng mang tới mối quan hệ tay ba giữa Jung Tae, Ok Ryun và cô gái Ga Ya (do Lim Soo Hyang đóng).

Cảnh hôn của Kim Hyun Joong và Jin Se Yeon.

Lột xác hình tượng trong bộ phim City Conquest nhưng bị hủy lên sóng vào năm ngoái, Kim Hyun Joong trở lại với Generation of Youth. Vai diễn Ok Ryun đòi hỏi ở nam ca sĩ diễn viên thần tượng nhiều diễn xuất cùng những cảnh quay hành động hơn trước.

Generation of Youth lên sóng vào các tối thứ 4, 5, phim lấy bối cảnh ở Thượng Hải, Trung Quốc vào thập niên 30 kể về tình bạn, tình yêu và lòng yêu nước của chàng trai Ok Ryun. Trong thời gian Generation of Youth lên sóng, Kim Hyun Joong tạm hoãn những hoạt động âm nhạc để tập trung cho vai diễn. Năm ngoái, anh đã có một tour diễn ở Nhật Bản.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.