Kim Tae Hee khoe vẻ đẹp nữ thần tại Trung Quốc

Kim Tae Hee luôn nổi bật trên trường quay bộ phim cổ trang Vương Hy Chi.

Kim Tae Hee luôn nổi bật trên trường quay bộ phim cổ trang Vương Hy Chi.

Vương Hy Chi là dự án phim Trung Quốc đầu tay của người đẹp xứ Hàn Kim Tae Hee nên rất được khán giả mong đợi. Bất cứ hình ảnh nào của cô nàng trên phim trường cũng trở thành đề tài hot trên mạng. Và tấm ảnh Kim Tae Hee chụp cùng bạn diễn mới được công bố cũng không phải ngoại lệ. Ngay khi được đăng tải trên mạng, bức ảnh này đã thu hút lượt xem và bình luận của đông đảo khán giả hâm mộ.


Kim Tae Hee thân thiết bên bạn diễn Trần Nhã Lệ


Trong ảnh, Kim Tae Hee thân thiết bên bạn diễn Trần Nhã Lệ. Cả hai cùng cười tươi tạo dáng chụp ảnh.Vẻ đẹp tựa nữ thần của Kim Tae Hee như làm bừng sáng cả phim trường.

Các cư dân mạng nhận xét: "Kim Tae Hee xinh quá. Cô ấy rất hợp với tạo hình phim cổ trang." "Cả hai đều là mỹ nhân. Rất đáng yêu". "Hai đóa hoa xinh đẹp". "Tôi rất mong chờ bộ phim Vương Hy Chi".






"Tân nương" Kim Tae Hee trong Vương Hy Chi


Vương Hy Chi là dự án phim truyền hình được đầu tư lớn với kinh phí dự kiến lên tới 10 tỷ won. Phim có thời lượng 40 tập, xoay quanh cuộc đời của nhà thư pháp nổi tiếng Vương Hy Chi. Kim Tae Hee hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả khi hóa thân thành một người vợ hiền thảo trong bộ phim này.

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.