Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng

Kwon Sang Woo và diễn viên Park Ha Sun - thủ vai vợ anh trong phim "Temptation" đã có những hình ảnh đẹp rạng ngời tại Hồng Kông.

Kwon Sang Woo và diễn viên Park Ha Sun - thủ vai vợ anh trong phim "Temptation" đã có những hình ảnh đẹp rạng ngời tại Hồng Kông.

Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng 1
Sau loạt ảnh Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo tình tứ đạp xe trên đường phố Hồng Kông, mới đây, nhà sản xuất của "Temptation" lại khiến khán giả đặt dấu hỏi với những hình ảnh mới nhất về cặp đôi Park Ha Sun - Kwon Sang Woo trong vai vợ chồng. 


Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng 2
Cũng lấy bối cảnh Hồng Kông, hai "vợ chồng" cùng nhau chụp ảnh tự sướng. Vẻ hạnh phúc rạng ngời của họ khiến những người chứng kiến cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên tại sao ở cùng một bối cảnh, nhân vật của Kwon Sang Woo lại thân thiết với cả 2 người phụ nữ? Đó là câu hỏi đang chờ được khám phá.

Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng 3
Cùng với những hình ảnh này, loạt tạo hình nhân vật chính cũng được "Temptation" ra mắt khán giả. Kwon Sang Woo thủ vai Cha Suk Hoon - một thanh niên xuất thân nghèo khó nhưng luôn cố gắng phấn đấu. Sau nhiều năm cố gắng, anh đã có một gia đình hạnh phúc ấm êm nhưng lại gặp áp lực về tài chính. Trong lúc khó khăn, Suk Hoon đã buộc phải chấp nhận một thỏa thuận và đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời anh mãi mãi...


Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng 4
Choi Ji Woo vào vai Yoo Se Young, nữ thừa kế của một công ty lớn, từ nhỏ đã lớn lên trong lụa là gấm vóc, cô cũng chẳng bận tâm đến tình yêu hay hôn nhân. Tuy nhiên khi Se Young gặp Suk Hoon và vợ anh ta, cô đã đưa ra một lời đề nghị nguy hiểm và cũng như Suk Hoon, cuộc đời nữ thừa kế đã có một sự thay đổi lớn.

Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng 5
Park Ha Sun trong vai Na Hong Joo, mẫu phụ nữ dịu dàng, chịu thương chịu khó, luôn cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên sau cuộc gặp gỡ giữa chồng cô và cô tiểu thư Se Young tại Hồng Kông, tình cảm vợ chồng họ đã rạn nứt

Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng 6
Lee Jung Jin thủ vai Kang Min Woo, một "tay chơi" thực thụ trong quá khứ, lớn lên trong gia đình giàu có và được điều hành một công ty lớn. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Min Woo trở nên "thuần tính" và là người chồng, người cha đáng tin cậy. Cuộc đời anh cũng thay đổi sau khi gặp nhân vật Na Hong Joo

Kwon Sang Woo cùng "vợ" rạng rỡ chụp ảnh tự sướng 7
"Temptation" dự kiến lên sóng vào ngày 14/7 tới đây


Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.