Kwon Sang Woo lấy nước mắt khán giả với vai trai bao

Không những sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi chuẩn mà tài tử nổi tiếng xứ Hàn còn rất chân thành

Không những sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi chuẩn mà tài tử nổi tiếng xứ Hàn còn rất chân thành, sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình yêu đã thực sự đốn gục trái tim các khán giả nữ yêu mến bộ phim Dã Vương.
 
Trong bộ phim tình cảm ăn khách này, Kwon Sang Woo hóa thân thành Ha Ryu, chàng trai đơn thuần, lương thiện trưởng thành trong cô nhi viện. 7 năm sau, anh lại là cứu tinh của Joo Da Hae khi gặp lại cô trong tình cảnh oái ăm, một mình ngồi bên xác người mẹ xấu số mà không có tiền chôn cất.

Cảm thương trước nỗi đau tột cùng và quá khứ kinh hoàng của Da Hae, trái tim Ha Ryu lần nữa rung động và quyết bảo vệ cô bằng mọi giá. Anh từ bỏ ước mơ, chấp nhận làm công việc trai bao thấp hèn để kiếm từng đồng ít ỏi cho Da Hae vào đại học.

Ngay cả khi cô gái tham vọng này lừa dối anh để đi du học cùng chàng công tử giàu có Do Hoon, Ha Ryu cũng chỉ lặng lẽ một mình nuôi con và đắng cay quay lại nghề cũ. Sau cùng, dẫu biết Da Hae phản bội nhưng anh vẫn cao thượng chấp nhận thay cô nhận tội ngộ sát và vào tù.
 

Kwon Sang Woo hợp tác vô cùng ăn ý với nữ diễn viên tài năng Soo Ae.

 
Vai diễn của Kwon Sang Woo đã lấy không ít nước mắt của khán giả bởi những cung bậc cảm xúc, những giằng xé nội tâm của nhân vật Ha Ryu.

Không chỉ xuất sắc lột tả nét chân thành, chất phác của chàng trai lương thiện, Kwon Sang Woo còn rất thành công khi thể hiện sự phát triển tâm lý đầy mâu thuẫn giữa yêu và hận của Ha Ryu. Từ những giọt nước mắt đau đớn cùng cực đến ánh nhìn ngùn ngụt căm phẫn, tất cả đã một lần nữa khẳng định diễn xuất tuyệt vời của nam tài tử Nấc thang lên thiên đường.

Sau nhiều năm lận đận với nghiệp diễn, có thể nói Kwon Sang Woo đã tìm lại được phong độ với bước “chuyển mình” ngoạn mục trong Dã Vương.
 

Dã Vương liên tục hấp dẫn khán giả với những tình tiết gay cấn, đầy bất ngờ.

 
Nói về Kwon Sang Woo và vai Ha Ryu trong phim, người hâm mộ đã tìm thấy nhiều nét tương đồng giữa anh và nhân vật.

Vốn là ngôi sao đình đám xứ Hàn vào đầu những năm 2000 nhưng trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển thì “ông hoàng nước mắt” bất chấp sự phản đối của dư luận để kết hôn với cựu Hoa hậu Son Tae Young, cô gái đầy tai tiếng về tình ái và tụt dốc trong sự nghiệp.

Cũng từ đây, tên tuổi của Kwon Sang Woo bắt đầu đi xuống một cách trầm trọng, không chỉ bị người hâm mộ quay lưng mà thậm chí anh còn mất 10 tỉ won cho các dự án và việc xuất bản sách bị đổ vỡ… Khó khăn là vậy, nhưng trong cuộc nói chuyện với một tiền bối, Kwon Sang Woo đã chia sẻ rằng: "Em phải bảo vệ người phụ nữ em yêu. Không thể giũ bỏ lời hứa với cô ấy. Em sẽ giữ lời, bất kể điều gì xảy ra đi nữa. Tiền tài không là gì cả, em sẵn sàng bắt đầu từ con số không bởi dù sao em cũng khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng".
 

Gia đình nhỏ đáng tự hào của Kwon Sang Woo.

 
Trái ngược với diễn biến của bộ phim, ngoài đời, câu chuyện hy sinh vì tình yêu của Kwon Sang Woo đã được đền đáp xứng đáng. Trải qua thời gian sóng gió, giờ đây anh đã tìm lại được chỗ đứng trong sự nghiệp và quan trọng hơn cả là có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ và cậu con trai kháu khỉnh.

Vốn nổi tiếng là người chồng, người cha mẫu mực, Kwon Sang Woo khiến nhiều bạn bè thân thiết như tài tử Song Seung Hun hay So Ji Sub đều phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Phim Dã Vương đang phát trên kênh D-Dramas hàng ngày.

Theo Khampha




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.