Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió

Dù phải đối mặt với nhiều thị phi trong suốt 6 năm qua, song vợ chồng Kwon Sang Woo và Son Tae Young luôn yêu thương và tin tưởng lẫn nhau.

Kwon Sang Woo và Son Tae Young là cặp vợ chồng Kbiz chịu nhiều sức ép của dư luận nhất khi đến với nhau. Sau khi Kwon Sang Woo chính thức tuyên bố kết hôn, các fan hâm mộ shock nặng và bắt đầu lên tiếng phản đối kịch liệt mối quan hệ của 2 người. Trong mắt các fan, Son Tae Young là người chưa thực sự xứng đáng với ngôi sao của làn sóng văn hóa Hallyu khi cô liên tiếp dính vào rất nhiều vụ scandal tình ái với nhiều sao nam như Joo Young Hoo, Shin Hyun Joon, Tae Young Yoon, Cool.K ...

Dù vậy, Kwon Sang Woo vẫn cương quyết bảo vệ Son Tae Young và tình yêu của mình bất chấp mọi búa rìu dư luận. Anh khẳng định: "Ngay từ khi nhìn thấy cô ấy, tôi đã biết Son Tae Young chính là một nửa của mình, và tôi muốn làm đám cưới, muốn được ở bên cạnh cô ấy suốt đời. Tôi biết, cuộc hôn nhân này sẽ kéo theo nhiều thị phi, rắc rối, nhưng hơn bao giờ hết, chúng tôi biết rằng, đó là tình yêu thực sự không gì có thể chia rẽ. Có thể, tôi không phải là một diễn viên số 1, nhưng, tôi sẽ là một người chồng, người cha tốt."

Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió 1
Kwon Sang Woo và Son Tae Young vẫn hạnh phúc trong đám cưới dù bị fan phản đối.


Tuy nhiên, cũng vì lựa chọn Son Tae Young mà sự nghiệp của Kwon Sang Woo bắt đầu có dấu hiệu tụt dốc khi lực lượng fan hùng hậu quay lưng lại với anh. Nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường không còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị, những bộ phim có anh góp mặt cũng không gặt hái được thành công mong đợi. Không chỉ thế, Kwon San Woo còn bị kết tội là “không yêu nước” và sống quá thực dụng khi tuyên bố sẽ không công bố hình ảnh về cậu con trai mới lọt lòng trừ khi nhận được một lời đề nghị bán ảnh con giống như cặp đôi Brad Pitt và Angelia Jolie.

Năm 2010, Kwon Sang Woo lại tiếp tục vướng phải vụ việc gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt của dư luận, anh thậm chí đã phải quỳ gối xin lỗi người hâm mộ trong một buổi họp báo. 2 năm sau hôn nhân có lẽ là quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Kwon Sang Woo khi anh liên tiếp vướng phải những scandal không đáng có. Từ một minh tinh hạng A, anh bỗng chốc trở thành một sao nam hết thời. 

Trong hoàn cảnh đó, Son Tae Young đã luôn ở bên Kwon Sang Woo. Nếu như trước đây, Kwon Sang Woo là người giang tay che chở, bảo vệ vợ trước mọi lời rèm pha, thì lúc này Son Tae Young lại là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp ông xã đương đầu với bão tố dư luận. Rồi thời gian trôi qua, mọi chuyện cũng dần lắng xuống. Vợ chồng Kwon Sang Woo lại thử sức với những dự án mới trong công việc, cùng nhau vun đắp tổ ấm và chăm lo cho cậu con trai nhỏ.

Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió 2

Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió 3
Kwon Sang Woo bên vợ và con trai đầu lòng.

Mọi chuyện tưởng rằng đang êm ấm thì đến năm 2013 Kwon Sang Woo bất ngờ bị đồn cặp kè với người mẫu Kang Ye Bin. Khi đó, nhiều tờ báo thậm chí còn tung tin cặp đôi đã cùng nhau trải qua một kì nghỉ dưỡng ngọt ngào tại Nhật Bản. Trong khi dư luận vẫn đang xôn xao, thì Son Tae Young lại tỏ ra khá bình tĩnh trước tin đồn chồng ngoại tình. 

Không chỉ gửi đến chồng những dòng nhắn nhủ ngọt ngào "Đừng phiền lòng, hãy làm việc thật tốt!... Cố gắng lên anh nhé!", cô còn đăng thêm bức ảnh gia đình để khẳng định tình yêu và cuộc sống hạnh phúc với chồng Kwon Sang Woo. Sau này, Son Tae Young chia sẻ sở dĩ cô làm được như vậy là vì cô luôn tin tưởng vào tình yêu chân thành của chồng và chắc chắn rằng anh sẽ không bao giờ làm cô bị tổn thương.

Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió 4

Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió 5
Những hình ảnh đời thường của gia đình Kwon Sang Woo.


Son Tae Young hạnh phúc tâm sự: "Kwon Sang Woo ngoài đời rất khác với hình ảnh trên truyền hình. Anh ấy là một người vui vẻ, và có một trái tim nhân hậu. Chính sự ân cần trong cử chỉ của Kwon Sang Woo đã “chinh phục” tôi, khiến tôi nhận lời làm vợ anh ấy. Có lẽ, tôi đã sai khi trải qua quá nhiều mối tình với những người nổi tiếng trước đây và để dư luận biết được. Nhưng giờ đây, tôi nghĩ mình đã tìm được tình yêu đích thực và có thể vững vàng vượt qua mọi trở ngại, chỉ cần có Kwon Sang Woo bên cạnh."

Cựu Á hậu Hàn Quốc cũng không giấu được niềm tự hào mỗi khi nhắc đến ông xã của mình: “Trên thực tế, sức mạnh lớn nhất của người phụ nữ chính là có người luôn bảo vệ và chăm sóc cô ấy. Tôi muốn được gọi là bà xã của Kwon Sang Woo. Tôi thích tên mình được thêm họ của anh ấy. Tôi nghĩ mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tôi đã gặp một người đàn ông cao to, đẹp trai và có trái tim ấm áp."

Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió 6

Kwon Sang Woo và cuộc hôn nhân thị phi đầy sóng gió 7
Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Kwon Sang Woo và Son Tae Young trong các sự kiện khiến nhiều người ghen tị.

Về phần Kwon Sang Woo, anh cũng luôn thể hiện tình yêu với bà xã trong các cuộc phỏng vấn. Tài tử Nấc thang lên thiên đường thường xuyên dành những lời có cánh để nói về cuộc sống gia đình và người vợ yêu thương của mình. "Hiện tại chúng tôi đang sống rất hạnh phúc. Tôi thực sự rất biết ơn vợ tôi - người luôn thức dậy sáng sớm để chuẩn bị đồ ăn và thuốc thang, chăm sóc sức khỏe cho tôi", Kwon Sang Woo chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Hiện tại Kwon Sang Woo đã trở lại ấn tượng với bộ phim truyền hình Temptation đóng cùng người đẹp Choi Ji Woo. Trong khi đó, bộ phim mới của Son Tae Young cũng gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Một tin mừng nữa đến với cặp đôi là họ sẽ chào đón đứa con thứ hai vào đầu năm sau.

Trải qua biết bao sóng gió, gia đình hạnh phúc của Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Tình yêu của cặp đôi được xây dựng trên sự tin tưởng, chân thành và tôn trọng nhau. Vì vậy dù đã phải đối mặt với nhiều thị phi nhưng cuộc hôn nhân của hai người vẫn luôn nồng nàn, bền chặt trong suốt 6 năm qua.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.