Lâm Chí Dĩnh hủy loạt hợp đồng tiền tỷ của quý tử 4 tuổi

Lâm Chí Dĩnh cho biết để bé Kimi có thể phát triển bình thường, không bị áp lực từ làng giải trí, anh đã hủy khá nhiều hợp đồng quảng cáo.

Lâm Chí Dĩnh cho biết để bé Kimi có thể phát triển bình thường, không bị áp lực từ làng giải trí, anh đã hủy khá nhiều hợp đồng quảng cáo.

Lâm Chí Dĩnh đã nhận lời phỏng vấn gần đây của trang

Tecent

. Trong buổi phỏng vấn này, Lâm Chí Dĩnh đã bày tỏ khá thẳng thắn về cuộc sống gia đình của mình.

Gia đình hạnh phúc nhà Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh thừa nhận bé Kimi dù mới 4 tuổi nhưng đã được nhiều thương hiệu quảng cáo mời chào. “Sau khi tham dự show Bố ơi mình đi đâu thế của đài Hồ Nam, Kimi từ một cậu bé nhút nhát đã trưởng thành rất nhiều. Rất dũng cảm và thể hiện sự tiến bộ của mình qua từng ngày. Kimi vốn là đứa trẻ chậm nói, giống tôi, phải gần 3 tuổi cháu mới có thể giao tiếp bập bẹ. Vợ tôi đã khóc khi cuối cùng con cũng có thể nói. Thật may mắn khi giờ cháu khỏe mạnh như thế. Thậm chí, cháu còn đắt hợp đồng quảng cáo hơn bố”, Lâm Chí Dĩnh nói.

Tài tử này thừa nhận, anh đã hủy ít nhất hai quảng cáo có giá trị hợp đồng vài triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng) của Kimi. Anh tâm sự: “Kimi nên dành thời gian chủ yếu ở trường. Tôi sẽ không cấm cháu đóng quảng cáo, nhưng hiện nay, lịch của cháu như vậy là quá kín, không thể nhận thêm”.

Bé Kimi và mẹ.

Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng khi mới 16-17 tuổi và quý tử của anh cũng được mọi người biết đến khi còn rất nhỏ. Nói về sự trùng hợp này, Lâm Chí Dĩnh cười: “Con tôi chưa hẳn bước chân vào làng giải trí đâu. Cháu chỉ mới bập bẹ theo bố thôi”.

Theo Pháp Luật Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.