Lee Byung Hun tham gia phim ‘Kẻ hủy diệt’ mới

Anh được cho là sẽ nắm giữ một vai quan trọng trong “Terminator: Genesis”, tập phim tái khởi động lại thương hiệu phim hành động nổi tiếng của hãng Skydance và Paramount.

Anh được cho là sẽ nắm giữ một vai quan trọng trong “Terminator: Genesis”, tập phim tái khởi động lại thương hiệu phim hành động nổi tiếng của hãng Skydance và Paramount.

Được khán giả Bắc Mỹ biết đến nhiều nhất qua nhân vật Storm Shadow - Lam Ảnh trong hai tập phim G.I. Joe, Lee Byung Hun sẽ tiếp tục có cơ hội khẳng định tên tuổi nơi xứ người khi anh được chọn lựa cho một vai diễn quan trọng trong tập phim Terminator mới.

Nhập mô tả cho ảnh
Sau hai tập phim G.I. Joe và RED 2, Lee Byung Hun lại tiếp tục tham gia vào một thương hiệu phim hành động nổi tiếng khác tại Hollywood.

Bên cạnh Lee Byung Hun, bộ phim còn có sự tham gia của Emilia Clarke - ngôi sao từ loạt phim truyền hình Game of Thrones, Jai Courtney - từng tham gia A Good Day to Die Hard bên cạnh Bruce Willis, Jason Clarke - nổi tiếng từ sau Zero Dark Thirty, và không thể thiếu biểu tượng hành động Arnold Schwarzenegger. Terminator: Genesis sẽ do đạo diễn Alan Taylor (Thor: The Dark World) thực hiện.

Nhập mô tả cho ảnh
Emilia Clarke sẽ thủ vai Sarah Connor, một nhân tố quan trọng trong toàn bộ thế giới Terminator.

Với tựa đề hiện tại là Genesis, tập thứ năm của loạt phim Terminator hướng đến việc tiếp tục cốt truyện còn đang dang dở từ hai tập phim đầu của đạo diễn James Cameron, đồng thời cố gắng kết nối toàn bộ chuỗi sự kiện trong cả hai tập phim sau đó nhờ yếu tố du hành vượt thời gian. Arnold Schwarzenegger trông sẽ già hơn bởi lớp da thịt phủ bên ngoài cỗ máy cũng bị lão hóa giống như con người. Bộ ba Emilia Clarke, Jai Courtney và Kyle Reese sẽ lần lượt vào vai Sarah Connor, Kyle Reese và John Connor, những nhân tố chính trong cuộc chiến chống lại cỗ máy Skynet của nhân loại.

Nhập mô tả cho ảnh
Terminator: Genesis hướng đến việc tiếp tục cốt truyện còn đang dang dở từ hai tập phim đầu của đạo diễn James Cameron, đồng thời cố gắng kết nối toàn bộ chuỗi sự kiện trong cả hai tập phim sau đó nhờ yếu tố du hành vượt thời gian.

Phim cũng sẽ giới thiệu một nhân vật mới là con trai của Miles Dyson, nhân viên tập đoàn Cyberdyne từng chịu trách nhiệm về dự án Skynet và đã bỏ mạng trong tập phim Judgment Day. Nhân vật này sẽ do diễn viên Dayo Okeniyi từ The Hunger Games: Catching Fire thể hiện. Hiện tại, hãng Skydance vẫn hết sức kín tiếng về nhân vật của Lee Byung-hun trong Terminator: Genesis.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.