Lee Young Ae bị vợ chồng người Đài Loan lừa 3 tỷ đồng

Vì tấm lòng nhân ái của mình, Lee Young Ae đã bị một phụ nữ người Đài Loan lừa lấy một khoản tiền rất lớn.

Vì tấm lòng nhân ái của mình, Lee Young Ae đã bị một phụ nữ người Đài Loan lừa lấy một khoản tiền rất lớn.
 
Cách đây không lâu, Lee Young Ae đã khiến nhiều người xúc động và ngưỡng mộ khi cứu sống một sản phụ sinh non người Đài Loan. Theo thông tin được báo chí đăng tải, một cặp vợ chồng người Đài Loan đã bay tới Hàn Quốc để tìm gặp thần tượng. Khi đó, người vợ đang mang thai 7 tháng không may bị trượt chân ngã trong lúc đi đường.

Sau khi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở Seoul, sản phụ rơi vào tình trạng nguy cấp vì gặp phải biến chứng sinh non. Lee Young Ae biết được tin tức này qua truyền thông. "Nàng Dae Jang Geum" sau đó đã âm thầm giúp đỡ sản phụ nọ bằng cách chi trả toàn bộ tiền viện phí lên đến 150 triệu won (gần 3 tỷ VND).

Lee Young Ae và sản phụ người Đài Loan
 
Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin cho biết Lee Young Ae đã bị lừa. Cặp vợ chồng Đài Loan kia đã không sử dụng số tiền 3 tỷ để chi trả viện phí, mà đút vào túi riêng của mình. Trên thực tế, cuộc sống của họ khá sung túc, và không hề thiếu thốn như mọi người vẫn lầm tưởng. Lòng tốt của Lee Young Ae cuối cùng đã bị lợi dụng một cách trắng trợn.
 
Tấm lòng nhân ái của Lee Young Ae đã bị lợi dụng
 
Khi tin tức trên được tung ra, báo chí Hàn Quốc đã nhanh chóng liên hệ với một người thân cận của Lee Young Ae. Người này cho biết Lee Young Ae không có ý định đòi hai vợ chồng Đài Loan hoàn trả lại số tiền cô đã bỏ ra để giúp đỡ họ. Tuy nhiên, "nàng Dae Jang Geum" hi vọng nếu hai người họ có khả năng chi trả được viện phí, thì hãy đem khoản tiền trên đi làm từ thiện.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.