Mai Thỏ, Quỳnh Thư mơ thành ca sĩ chuyên nghiệp

Mai Thỏ - Quỳnh Thư, 2 hotgirl thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình gợi cảm vừa tung ra clip cover các bài hát từng gây bão trên bảng xếp hạng. Lí do gì khiến 2 cô nàng xinh đẹp này định lấn sân sân khấu ca nhạc?

Đam mê - chìa khóa mở cửa mọi ước mơ


Mai Thỏ - Là cô nàng hot girl từng làm khuấy đảo cộng đồng mạng với hình tượng cô đào bốc lửa. Nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh nhưng ít ai biết rằng cô cũng sở hữu một giọng hát ngọt ngào và niềm đam mê cháy bỏng để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Cô chia sẻ: “Mình rất ngưỡng mộ Trang Pháp bởi tinh thần dám ước mơ, dám theo đuổi của chị ấy. Từ một nghệ sĩ không chuyên, nhưng với ý chí khổ luyện, những sản phẩm âm nhạc của cô ấy ngày càng chỉn chu và chuyên nghiệp hơn.”

Quỳnh Thư - Bắt đầu với vai trò là người mẫu, diễn viên tay ngang nhưng sau quá trình nỗ lực không ngừng phấn đấu, đến nay Quỳnh Thư đã được khán giả phim truyền hình biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng như “Sắc đẹp và danh vọng”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Cá rô em yêu anh”, “Cô nàng bất đắc dĩ”.

Chia sẻ về sự thành công của mình, Quỳnh Thư cho biết dù không được học bài bản như trong trường lớp, nhưng cô lại có lợi thể khi diễn xuất bằng bản năng và trải nghiệm của chính mình. Cô cho biết niềm đam mê với phim ảnh khiến cô không chùn bước trước những đòi hỏi khắt khe của nghề và luôn tâm niệm làm hết sức mình trước mỗi vai diễn. Cô khẳng định nếu không có đam mê và thiếu một chút can đảm, thì làm gì cũng khó thỏa được mong muốn.

Sự đam mê đi đến cùng con đường mà mình đã chọn, khát khao chinh phục thử thách để khẳng định bằng con đường hoạt động nghệ thuật chân chính. Dám thử sức với nhiều sân chơi lớn, và gần đây nhất là sự góp mặt của hai hot girl đình đám này tại chương trình “Dare to Pursue Your Dream - Dám chinh phục ước mơ”.

Mai Thỏ và Quỳnh Thư tiết lộ đây chỉ là bước đi đầu tiên trong kế hoạch phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình. Thông qua video clip ca nhạc dự thi, Mai Thỏ và Quỳnh Thư muốn đo lường phản ứng của khán giả cũng như là một cách thông báo “không chính thức” về khả năng xuất hiện của họ trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp trong một tương lai không xa.

Bạn có “Dám chinh phục ước mơ”?

Cuộc thi âm nhạc “Dám chinh phục ước mơ” mang thông điệp cổ vũ giới trẻ theo đuổi đam mê ca hát đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng trẻ lẫn các nghệ sĩ trong giới showbiz như Quỳnh Thư, Mai Thỏ, Phúc Bồ...

Với chủ đề “Tìm kiếm bài hát hit của năm”, chương trình được thiết kế theo format hoàn toàn mới. Theo đó, các thí sinh sẽ có cơ hội thử sức với nhiều thể loại khác nhau với chỉ một bài hát duy nhất, thông qua 5 vòng thi: trực tuyến, vòng thử giọng, vòng thi Acoustic, vòng sáng tạo clip và đêm chung kết.


Cơ hội được tham gia huấn luyện bài bản bởi bộ tứ giám khảo đầy tài năng bao gồm Lưu Hương Giang, Dương Triệu Vũ, Ngọc Anh (Sao Mai Điểm Hẹn), Hoàng Bách. Ngoài kỹ năng thanh nhạc, những bạn trẻ còn được các anh chị trong nghề đi trước chia sẻ kinh nghiệm thực tế quý báu, giúp các bạn càng thêm kiên định theo đuổi những gì mình đã chọn lựa.

Người chiến thắng sẽ được tài trợ ghi hình sản phẩm âm nhạc và có cơ hội biểu diễn cùng các nghệ sĩ nước ngoài nổi tiếng trên sân khấu của đêm nghệ thuật 2015. Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi chương trình H-Artistry, đã từng mang các tài năng thế giới như Shayne Ward, Lenka, Boys Like Girls, Brian McFadden, Alexandra Burke, David Cook, Monica Brown, Á quân American Idol 2008 - Adam Lambert hay gần đây nhất là Kelly Rowland đến với sân khấu Việt Nam.

Đăng nhập ngay vào website: www.damchinhphucuocmo.com để đăng ký và gửi video clip dự thi với bài hát do chính bạn tự chọn sao cho phù hợp với chất giọng của bạn nhất. Top 30 video dự thi hợp lệ xuất sắc nhất sẽ được Ban Tổ Chức xét duyệt và thông qua bình chọn của khan giả để đi tiếp vào Vòng thi trực tuyến từ ngày 26/11 đến ngày 07/12.

Tấn Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.