Mẹ Song Seung Hun rủ bạn bè xem phim 19+ của con trai

Tài tử "Trái tim mùa thu" có phần e ngại khi mẹ rủ bạn bè của bà đi xem tác phẩm điện ảnh có nhiều cảnh nóng táo bạo mà anh thủ vai chính.

Tài tử "Trái tim mùa thu" có phần e ngại khi mẹ rủ bạn bè của bà đi xem tác phẩm điện ảnh có nhiều cảnh nóng táo bạo mà anh thủ vai chính.

Song Seung Hun chia sẻ với giới truyền thông khi tham dự LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 17 rằng Obsessed là bộ phim anh chờ đợi từ rất lâu. Vốn yêu thích bộ phim Sắc, giới của đạo diễn Lý An và diễn xuất của nam diễn viên Hong Kong Lương Triều Vỹ nên anh rất vui khi nhiều người coi Obsessed là phiên bản Hàn Quốc của Sắc, giới. Anh nói: "Tôi hài lòng với tác phẩm mới này. Nó mang phong cách của bộ phim Untold Scandal, sự bạo liệt của Sắc, giới và trữ tình, sâu sắc của phim Tâm trạng khi yêu. Tôi nghĩ, bất cứ diễn viên nào cũng mong muốn được tham gia một bộ phim như thế".
 

Song Seung Hun trên thảm đỏ LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 17. 

 
Về những cảnh nóng táo bạo, cuồng nhiệt khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt khi xem, Song Seung Hun tâm sự, anh không thích dùng 2 chữ "hy sinh" để nói về vai diễn vì theo anh, đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì không nên từ chối bất cứ nhân vật nào nếu thật sự yêu thích. Vả lại, bộ phim Obsessed thực hiện bởi Kim Dae Woo - đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc rất thành công qua nhiều tác phẩm có cảnh nóng như Untold Scandal (Bae Yong Joon đóng vai chính), Forbidden Quest (Kim Min Jung đóng vai chính), The Servant (Jo Yeo Jeong đóng vai chính)... nên anh rất am tâm khi cởi bỏ quần áo, khỏa thân trong phim.
 

Nhiều khán giả đã "sốc" khi Song Seung Hun diễn những cảnh cực nóng trong phim.

 
Có một kỷ niệm khiến Song Seung Hun không thể quên là khi bộ phim Obsessed ra rạp, anh không quên cảnh giác khi mẹ muốn rủ bạn bè cùng xem: "Trong phim này con trai của mẹ có cảnh lộ mông đấy nhé". Tuy nhiên, mẹ anh cười bảo: "Không sao, bạn bè của mẹ toàn là những bà cô già, họ thích như thế". Sau khi kéo nguyên một đoàn là những người trong giáo hội, bạn bè lâu năm đi xem về, mẹ Song Seung Hun gọi điện cho con trai: "Họ đều khen con diễn hay lắm!"

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.