Nghi án ‘Siêu nhện’ và bạn gái đính hôn

Andrew Garfield và Emma Stone là bộ đôi đẹp không chỉ trên màn ảnh mà còn ở cả ngoài đời thực.

Andrew GarfieldEmma Stone là bộ đôi đẹp không chỉ trên màn ảnh mà còn ở cả ngoài đời thực.

Theo tạp chí Star Magazine, bộ đôi của The Amazing Spider-Man 3 bị bắt gặp khi đang đi tìm mua nhẫn đính hôn tại khu vực chuyên bán đồ kim cương ở New York. Nguồn tin cho biết: “Khi đó họ tìm kiếm một viên đá ngọc lục bảo. Cả hai muốn cùng nhau tự thiết kế nhẫn cho riêng họ”.

Cũng theo nguồn tin nói trên, Andrew Garfield và Emma Stone thực chất đã đính hôn từ lâu, nhưng phải tới lúc này mới bắt đầu đi tìm kiếm nhẫn đính hôn do quá bận rộn với các công tác quảng bá cho The Amazing Spider-Man 2 trong thời gian qua.

Nhập mô tả cho ảnh
Andrew Garfield và Emma Stone là bộ đôi hết sức dễ thương cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực.

Trong quá trình đi quảng bá cho bộ phim bom tấn, cả hai từng nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm mà họ dành cho nhau. Hồi tháng 5/2014, Emma Stone đã trả lời phỏng vấn với chương trình Good Morning America rằng: “Tôi yêu anh ấy rất nhiều”. Để đáp lại Garfield dành những lời có cánh cho nàng Gwen Stacy: “Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai làm việc cùng cô ấy, chỉ cần tiếp xúc bằng ánh mắt thôi, cũng có thể cảm nhận thấy một nguồn ánh dương phát ra”.

Nếu như Andrew Garfield và Emma Stone thực sự đã đính hôn thì đây cũng không phải là điều quá ngạc nhiên và người hâm mộ chắc chắn sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến dành cho bộ đôi hết sức dễ thương này.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.