Những 'bộ cánh' giúp á hậu Đỗ Hà Trang ghi điểm tại "Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024"

Hành trình chinh phục vương miện tại "Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024" - á hậu Đỗ Hà Trang nổi bật với thiết kế thương hiệu Việt.


Những bộ cánh giúp á hậu Đỗ Hà Trang ghi điểm tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024-1Đỗ Hà Trang với bộ áo tắm của Cacdemode Swim

Trong tất cả lịch trình của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024" (Miss Globe 2024) diễn ra tại Albania, người đẹp Việt Đỗ Hà Trang không chỉ gây ấn tượng với tinh thần năng nổ mà còn tỏa sáng cùng những bộ trang phục lộng lẫy đến từ các nhà thiết kế Việt Nam.

Ngay khi đặt chân đến Albania, Đỗ Hà Trang nhập cuộc cùng bộ váy xanh ngọc. Cũng trong dịp này, Đỗ Hà Trang nhanh chóng chiếm cảm tình của 50 đại diện các nước, ban tổ chức với món quà ý nghĩa là chiếc nón lá có vẽ hình những nét đẹp của Việt Nam và các đặc sản ẩm thực Việt Nam.

Khi có cơ hội được cùng ban tổ chức đến lãnh sự quán Albania, Đỗ Hà Trang chọn bộ váy ngắn có thiết kế độc đáo khoe vẻ đẹp rạng rỡ, sắc vóc thon thả và phong thái tràn đầy năng lượng.

Tại đây, nàng á hậu cùng với hơn 50 cô gái có dịp bày tỏ những kế hoạch thú vị chia sẻ trải nghiệm và mong muốn đóng góp phát triển du lịch cho từng địa phương và thành phố mà Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế đã đi qua.

Nằm trong chuỗi hoạt động của ngày thứ 11 tại The Miss Globe 2024, á hậu Đỗ Hà Trang nổi bật với trang phục tông vàng bắt mắt. Cô cùng với hơn 50 cô gái đến thăm quan các địa danh nổi bật tại Berat (Albania), nơi đây được mệnh danh là thành phố ngàn ô cửa, là một điểm đến thú vị trong hành trình này.

Những bộ cánh giúp á hậu Đỗ Hà Trang ghi điểm tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024-2Trang phục dân tộc Tiên cảnh thượng ngàn của Micae Vũ

Ở một sự kiện khác thuộc "The Miss Globe 2024", Đỗ Hà Trang thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với bộ đầm trắng lộng lẫy và tôn dáng. Người đẹp toát lên dáng dấp của một beauty queen sang "chảnh".

Đến các phần thi quan trọng, Đỗ Hà Trang liên tiếp ghi dấu ấn. Điển hình là với bộ Tiên cảnh thượng ngàn, trang phục văn hóa dân tộc mà cô mang đến phần thi "National Costume tại The Miss Globe 2024". Tiên cảnh thượng ngàn được NTK lấy cảm hứng từ câu chuyện đạo Mẫu Tứ Phủ Việt Nam "Chầu Bà Đệ Nhị Thượng Ngàn" người phụ nữ có công giữ nước thời chiến tranh chống quân nguyên.

Những bộ cánh giúp á hậu Đỗ Hà Trang ghi điểm tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024-3Bộ Mỹ nữ tứ bình của NTK Nguyễn Minh Triết

Ngoài ra, Đỗ Hà Trang còn gây chú ý cùng bộ ảnh trang phục áo tắm nóng bỏng hay bộ Mỹ nữ tứ bình đã gây tiếng vang mạnh mẽ tại Việt Nam trên rất nhiều các diễn đàn sắc đẹp chính là trang phục sẽ đồng hành cùng cô trong Final Talent thuộc khuôn khổ "Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024".

Mới đây, Đỗ Hà Trang đã công bố trang phục mà cô sẽ xuất hiện trong đêm chung kết "Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024" (diễn ra vào tối nay 15-10) chính là Autumn Tornado. Đây cũng là Orange Evening Gown của người đẹp tại chung kết. Sắc cam của bộ váy tôn lên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và làn da trắng sáng của Đỗ Hà Trang.

Những bộ cánh giúp á hậu Đỗ Hà Trang ghi điểm tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024-4Mẫu thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn

Với chủ đề "Four Seasons", BTC "Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024" mong muốn tất cả các thí sinh sẽ mang đến trong đêm chung kết "50 chiếc váy dạ hội màu cam" đặc biệt đại diện cho mùa thu đến từ 50 quốc gia khác nhau để tạo nên một mùa thu đa dạng văn hóa tại Thủ Đô Tirana, Albania, nơi tổ chức cuộc thi.

Nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá Đỗ Hà Trang sẽ đạt thành tích cao tại "Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024".

Những bộ cánh giúp á hậu Đỗ Hà Trang ghi điểm tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024-5Mẫu thiết kế của Võ Thành Can

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nhung-bo-canh-giup-a-hau-do-ha-trang-ghi-diem-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024-196241015075844896.htm

Miss Global


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.