Những ca sĩ đá chéo sân ấn tượng của Vbiz

Bên cạnh Ngô Thanh Vân, Phương Thanh hay Phi Hùng, Anh Khoa cũng là một diễn viên tay ngang ấn tượng của làng nhạc Việt.

Bên cạnh Ngô Thanh Vân, Phương Thanh hay Phi Hùng, Anh Khoa cũng là một diễn viên tay ngang ấn tượng của làng nhạc Việt.

Ngô Thanh Vân

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng.

Với nhiều vai diễn ấn tượng, có lẽ không ai còn nhớ tới Ngô Thanh Vân như một diễn viên tay ngang nữa. Vì thế, giờ đây mọi người đã quen gọi cô là diễn viên thay vì ca sĩ hay người mẫu như trước kia.

Trong số những tác phẩm điện ảnh của Thanh Vân phải kể tới bộ phim Dòng máu anh hùng. Chính vai diễn Thúy trong bộ phim đã góp phần đưa Ngô Thanh Vân lên hàng ngôi sao và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng từng nhận được giải thưởng Bông Sen Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15.

Phương Thanh

Phương Thanh vào vai đồng cô trong Giải cứu thần chết.

Không chỉ gây ấn tượng bởi chất giọng khàn lạ, “chị Chanh” Phương Thanh khiến nhiều người ngạc nhiên qua những vai diễn rất “ngọt” trong Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Giải cứu thần chết, Hot boy nổi loạn, Kính thưa ô sin...

Bên cạnh những giải thưởng âm nhạc uy tín, Phương Thanh đã rinh về nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá như: giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc, giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17.

Phạm Anh Khoa

Anh Khoa "lột xác" trong Đường đua.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò một rocker sở hữu giọng ca đầy máu lửa, gần đây Phạm Anh Khoa còn được biết đến như một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Sau khi nhận được những đánh giá tích cực từ vai diễn phụ đầu tiên - chàng chăn cừu trong bộ phim Mỹ nhân kế, Anh Khoa tiếp tục thử sức với vai nam chính trong Đường đua.

Với màn “lột xác” ngoạn mục trong phim, dường như Anh Khoa đã khiến không ít khán giả bỗng lãng quên hình ảnh của chàng ca sĩ lấn sân điện ảnh. Đó cũng là lý do, Anh Khoa góp mặt trong top những ca sĩ đá chéo sân ấn tượng nhất của làng giải trí Việt.
Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng chia sẻ với báo giới rằng, âm nhạc vẫn là tình yêu lớn nhất của anh.

Minh Hằng

Hình ảnh lãng mạn của "cặp đôi" Minh Hằng - Lương Mạnh Hải trong Ngôi nhà hạnh phúc.

Minh Hằng cũng là một trong những ca sĩ trẻ lấn sân điện ảnh và đạt được những thành công đáng ghi nhận. Lớn dần theo tình cảm yêu mến của khán giả, diễn xuất của Minh Hằng cũng ngày một nhuần nhuyễn hơn.

Kể từ vai diễn đầu tay Dung “xitin” trong phim nhựa Gió thiên đường, Minh Hằng đã lọt vào “tầm ngắm” của nhiều đạo diễn. Nữ ca sĩ trẻ liên tiếp tham gia các phim: Mộng phù du, Cái bóng bên chồng, Ngã rẽ cuộc đời, Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Đối mặt… Tới đây, khán giả sẽ có dịp gặp lại “cặp đôi” Minh Hằng - Lương Mạnh Hải với Vừa đi Vừa khóc. Bộ phim dự kiến được khởi chiếu vào dịp cuối năm 2013.

Nguyễn Phi Hùng

Phi Hùng sánh đôi bên Tâm Tít trong Chiếc giường chia đôi.

Không chỉ nổi tiếng với nhiều hit như Dáng em, Cô gái đến từ hôm qua, Tình đơn côi…, ca sĩ Phi Hùng cũng sớm bộc lộ “duyên thầm” với môn nghệ thuật thứ bảy.

Qua vai diễn nhà văn trong Sống Chậm, Phi Hùng liên tiếp nhận được lời mời đóng phim và tham gia diễn xuất trong Câu chuyện cuối mùa thu, Lọ lem thời @, Hải âu, Khi đàn ông có bầu, Duyên trần thoát tục, Chiếc giường chia đôi…

Đặc biệt, vai Lâm trong bộ phim Hải Âu đã mang về cho Phi Hùng giải thưởng diễn viên triển vọng của Hội điện ảnh Việt Nam 2004. Có thể nói, Phi Hùng là một trong những diễn viên tay ngang ấn tượng nhất của Vbiz.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.