Những cảnh nóng "tình" nhất màn bạc

Những cảnh nóng trong phim Oan Hồn, Mùa thu New York, The Notebook thiên về gợi cảm xúc hơn là quay một cách trần trụi. Tuy vậy, nó vẫn đủ sức làm trái tim khán giả rung động mãnh liệt.

Những cảnh nóng trong phim Oan Hồn, Mùa thu New York, The Notebook thiên về gợi cảm xúc hơn là quay một cách trần trụi. Tuy vậy, nó vẫn đủ sức làm trái tim khán giả rung động mãnh liệt.

Nụ hôn phía sau trong Oan hồn

Khi
Oan hồn (Ghost) ra đời vào năm 1990, các cặp tình nhân nô nức nắm tay nhau đi xem và thậm chí họ còn xem tới hai, ba lần không biết chán.

Đến nay, dù đã trả qua hơn 20 năm nhưng bộ phim vẫn đủ sức lay động trái tim của những người yêu điện ảnh.


Oan hồn kể về mối tình xúc động của Sam và Molly

Oan hồn kể về mối tình xúc động giữa Sam Wheat (Patrick Swayze) - nhân viên ngân hàng và bạn gái Molly Jensen (Demi Moore).

Một đồng nghiệp vì muốn chiếm đoạt số tiền lớn của Sam Wheat trong ngân hàng nên đã tìm cách giết anh.

Khi  không có mã số để rút tiền ra khỏi ngân hàng tên này đã tìm cách tiếp cận Molly Jensen để tìm manh mối.

Trong khi đó, Sam dù đã chết nhưng linh hồn vẫn còn ở lại trần gian và tìm cách bảo vệ Molly.

Nụ hôn lãng mạn giữa hai nhân vật chính

Ngay từ đầu phim, Oan hồn đã khiến khán giả đắm say với cảnh nàng Molly đang ngồi nặn đất sét, chàng Sam rón rén đến sau lưng, cầm tay nàng rồi hai người trao nhau những nụ hôn âu yếm.

Sau này, hình ảnh đó cũng thường được lặp lại mỗi khi Molly nghĩ về những kỷ niệm với Sam hay khi hồn ma của Sam quanh quẩn bên Molly.

Khi Sam chết, Molly thường nhớ tới hình ảnh khi anh ôm cô từ phía sau

Nụ hôn vĩnh biệt giữa Molly và hồn ma Sam

Những cảnh nóng trong Oan hồn rất đẹp và mang nhiều tính gợi hơn là quay một cách trực diện. Cùng với giai điệu tình cảm ngọt ngào của ca khúc Unchained Melody, những cảnh nóng này trở nên vô cùng lạng mạn và ngọt ngào.

Cảnh giường chiếu trong Mùa thu New York

Mùa thu New York
(Autumn in New York) là bộ phim kể bộ phim kể về mối tình bất hạnh giữa hai con người ở hai thế hệ khác nhau.

Will (Richard Gere) - một người đàn ông trung niên, cuốn hút, dày dặn kinh nghiệm tình trường nhưng mắc nỗi sợ phải cam kết lâu dài đã phải lòng Charlotte (Winora Ryder) - một thiếu nữ trẻ trung, ngây thơ, trong sáng nhưng mắc bệnh hiểm nghèo.

Mối tình giữa hai con người ở hai thế hệ khác nhau

Đây là một bộ phim rất lãng mạn với cảnh quay ấn tượng: hai nhân vật chính nắm tay nhau đi dạo trên những con đường đầy lá vàng rơi.

Đặc biệt, những cảnh nóng trong bộ phim này, ngoài việc mang tính chất gợi nhiều hơn tả, nó còn có sự nồng ấm, ân cần của một người đàn ông từng trải đối với người tình là một cô gái nhỏ bé.

Khán giả cũng dễ dàng nhận thấy trong những cảnh  này, nhân vật Will như muốn níu giữ lại sự sống hết sức mong manh của Charlotte.

Richard Gere và Winona Ryders đã vẽ nên một câu chuyện tình rất lãng mạn

Nụ hôn dưới mưa của The Notebook

The Notebook
được coi là 1 trong những bộ phim lãng mạn nhất màn ảnh bạc. Bộ phim khắc họa lại câu chuyện tình của anh chàng Noah ở vùng nông thôn với cô nàng thành thị Alice.

Khi Alice về vùng quê nghỉ hè, ngay trong lần chạm mặt đầu tiên ở hội chợ, Noah đã đem lòng yêu Alice một cách điên cuồng. Anh tìm mọi cách để chinh phục trái tim của nàng.

Chuyện tình lãng mạn và đầy nước mắt của Alice và Noah

Chuyện tình của Alice (Rachel McAdams) và Noah (Ryan Gosling) không chỉ chịu sự cách trở từ phía cha mẹ Alice - những người muốn cô phải lập gia đình với một chàng trai giàu cò mà còn chịu sự chia cách của chiến tranh.

Khoảnh khắc lãng mạn nhất trong The Notebook là khi Allie gặp lại chàng Noah sau những năm chiến tranh mất liên lạc.

Sau những hiểu lầm, giận dỗi và hờn ghen, Alice và Noah lao vào nhau trong một nụ hôn mãnh liệt và đầy đam mê dưới cơn mưa xối xả..

Nụ hôn lãng mạn và cuồng nhiệt trong The Notebook

Với nụ hôn này, Rachel McAdams và Ryan Gosling đã giành giải Nụ hôn đẹp nhất tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2005.

Theo 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.