Những cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ đẹp đôi nhất trên màn ảnh

Với khán giả trẻ, Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng luôn là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ xứng đôi vừa lứa nhất.

Với khán giả trẻ, Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng luôn là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ xứng đôi vừa lứa nhất.

Trong lúc bản dựng mới của Thần điêu đại hiệp bị bao vây bởi những chỉ trích, thất vọng với hình ảnh Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy đảm nhận thì khán giả yêu thích tác phẩm võ hiệp này đã tham gia bình chọn cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ đẹp đôi, được yêu thích nhất qua 7 bản dựng trước.

Do quá xa xưa nên phiên bản Thần điêu đại hiệp 1976 do La Lạc Lâm và Lý Thông Minh đóng hầu như không ai được xem, đành chấp nhận vị trí chót bảng, xếp thứ 7.
Mạnh Phi và Phan Nghinh Tử là một cặp từng dậy sóng màn ảnh phim truyền hình Đài Loan nhưng tiếc thay, Thần điêu đại hiệp 1984 không phải là tác phẩm thành công của họ. Vì một năm trước đó, bản dựng của TVB đã giành hết tình cảm của công chúng. Cặp này xếp thứ 6.
Cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ do Nhậm Hiền Tề và Ngô Thanh Liên thể hiện trong Thần điêu đại hiệp 1998 bị chê vì tạo hình xấu, làm mất thiện cảm của khán giả khi cả 2 nhân vật chính đều mặc áo đen. Họ xếp thứ 5.
Đang có tình cảm với nhau khi đóng Thần điêu đại hiệp 1998 nên cặp đôi Singapore Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương đã thể hiện rất lãng mạn mối tình của Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Họ xếp thứ 4.
Tham gia cuộc chơi hầu hết đều là khán giả thế hệ 8x, 9x nên dù từng được xem là hình mẫu kinh điển của Dương Quá - Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu đại hiệp 1983, song cặp Lưu Đức Hoa - Trần Ngọc Liên chỉ xếp vị trí thứ 3.
Tuy rất được yêu thích nhưng phiên bản Dương Quá - Tiểu Long Nữ của Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi trong Thần điêu đại hiệp 2008 đành chịu thua trước cặp đôi Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng.
Đối với khán giả trẻ, hình ảnh tiêu biểu, ấn tượng nhất của Dương Quá - Tiểu Long Nữ chính là cặp Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995. Gần 70% số lượng khán giả bình chọn đã đưa họ lên vị trí đầu bảng một cách xứng đáng.
Tuy bị ném đá nhưng cặp Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy vẫn được xem là một ẩn số mà khán giả đang chờ khám phá. Liệu họ có tạo nên một đôi Dương Quá - Tiểu Long Nữ mới đầy ấn tượng trong Thần điêu đại hiệp 2014?

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.