Những cô dâu xinh đẹp nhưng u sầu

Trong phim ảnh, có nhiều cảnh quay khiến khán giả không khỏi xót xa khi các cô dâu trong ngày cưới mặt vẫn buồn rười rượi hoặc phải khóc hết nước mắt.

Trong phim ảnh, có nhiều cảnh quay khiến khán giả không khỏi xót xa khi các cô dâu trong ngày cưới mặt vẫn buồn rười rượi hoặc phải khóc hết nước mắt.

1. Kim Hyun Joo trong Giày Thủy Tinh





Vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống, thậm chí căn bệnh ung thư quái ác, cô nàng Yoon Hee (Kim Hyun Joo thể hiện) vui vẻ nhận lời lấy Chul Woong (So Ji Sub). Ấy thế mà số phận trêu ngươi, chính trong ngày cưới Yoon Hee lại bị bắt cóc. Và để cứu cô, Chul Woong đã phải trả giá bằng chính mạng sống của anh. Thấy chồng sắp cưới chết trong vòng  tay của mình, Yoon Hee đã khóc hết nước mắt.

2. Jang Na Ra trong Flying with you




Trong bộ phim điện ảnh Flying with you, người đẹp xứ Hàn Jang Na Ra một lần nữa được khoác lên mình bộ váy cưới trắng xinh lung linh. Tuy nhiên, vì phải lấy người không yêu nên cô nàng không mấy vui vẻ. Khoác vai cha vào lễ đường, Jang Na Ra mặt mày đầy u sầu.

3. Han Ji Min trong Rooftop Prince

Bộ phim Rooftop Prince khiến khán giả vô cùng xúc động với cảnh quay hôn lễ giữa thế tử Lee Gak (Micky Yoochun) và cô nàng Park Ha (Han Ji Min). Dù biết anh chàng Lee Gak sắp phải trở về thời của anh nhưng Park Ha vẫn muốn kết hôn với anh để lưu giữ kỷ niệm đẹp này.













Sau một hồi thuyết phục, Lee Gak đồng ý sẽ cùng Park Ha tổ chức lễ cưới. Trong hôn lễ, khi hai người trao nhau nụ hôn say đắm thì Lee Gak mờ dần. Cuối cùng, Lee Gak biến mất, bỏ lại Park Ha một mình, khiến cô nàng đã khóc nức nở trong tột cùng đau khổ.

4. Đan Lê trong Ba đám cưới, một đời chồng









Trong Ba đám cưới, một đời chồng, Đan Lê thể hiện vai Ái Vân, một cô gái làm nghề thiết kế thời trang với 3 lần cưới là 3 cung bậc cảm xúc đặc biệt với những đau khổ của thân phận người phụ nữ đa đoan. Cô nàng hết chịu cảnh ép duyên để gánh thay án tù cho bố lại phải chịu cảnh bị từ hôn mà thời khắc đón dâu chỉ được tính bằng phút. Cũng chính vì vậy, chẳng có gì lạ khi trong đám của của mình, Ái Vân không mấy vui vẻ và mắt ngấn lệ.

Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.