Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Duyên, Hồng Ánh hay Dương Cẩm Lynh đều đã từng hóa thân thành những cô giáo dịu hiền, xinh đẹp trên màn ảnh Việt.

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Duyên, Hồng Ánh hay Dương Cẩm Lynh đều đã từng hóa thân thành những cô giáo dịu hiền, xinh đẹp trên màn ảnh Việt.

Hồ Ngọc Hà trong Chiến dịch trái tim bên phải

Nếu muốn ngắm hình ảnh của vị "Huấn luyện viên The Voice" những năm tháng mới bước chân vào điện ảnh, bạn có thể xem lại bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải mà Hồ Ngọc Hà thủ vai một cô giáo chủ nhiệm lớp trẻ trung, hiện đại và vô cùng tâm lý với học trò.

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 1

Chuyện phim xoay quanh một nhóm học sinh nghịch ngợm (nhóm Bát Quái), bày trò thử thách cô giáo chủ nhiệm mới Hoài An (Hồ Ngọc Hà đóng). Nhưng sau đó, chính cô giáo Hoài An lại trở thành thần tượng của học sinh, thậm chí các em còn lập ra một hội "Những người hâm mộ cô Hoài An", lúc nào cũng kè kè đi theo hộ tống cô giáo, đặc biệt có cả một chiến dịch được vạch ra nhằm... tìm người yêu cho cô.

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 2

Hồng Diễm trong Cầu vồng tình yêu

Nhân vật cô giáo Mộc Miên của Hồng Diễm đã gây được ấn tượng lớn với khán giả yêu mến bộ phim Cầu vồng tình yêu, không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn bởi nét thanh lịch, dịu dàng mà cô sở hữu.

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 3

Tuy vào vai một giảng viên trẻ nhưng ở Mộc Miên lại hội đủ những phẩm chất của một nhà giáo có tâm. Cô không chỉ chiếm trọn cảm tình của các sinh viên bởi sự ân cần, nhiệt tình trong công việc, mà thậm chí còn nhận việc phụ đạo môn Lịch sử cho mẹ của Minh Khang mà không nhận tiền công.

Mỹ Duyên trong Những thiên thần áo trắng

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 4

Trong bộ phim của đạo diễn Lê Hoàng này, Mỹ Duyên vào vai cô giáo Thu, chủ nhiệm lớp 12A. Bộ phim zoom chủ yếu vào đời sống của thế giới học trò, mô tả thực trạng của nền giáo dục hiện thời, với những thông điệp gián tiếp được gửi gắm qua lời thoại của nhân vật trong phim. 

Cô giáo Thu không phải là nhân vật chính, nhưng Mỹ Duyên cũng đã để lại những dấu ấn nhất định trong vai trò một cô giáo tâm lý, hết lòng với học sinh. Mỹ Duyên cũng tâm sự, Những thiên thần áo trắng là bộ phim đề cập những chuyện đáng lo nghĩ của ngành giáo dục nên cô giáo Thu có khi phải độc thoại dài 4 đến 5 trang giấy rất vất vả. Đây cũng là một vai diễn vô cùng tâm đắc của người đẹp này.

Dương Cẩm Lynh trong Bí mật đàn ông

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 5

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 6

Trong phim truyền hình Bí mật đàn ông, Dương Cẩm Lynh vào vai một giảng viên đại học xinh đẹp có cuộc tình éo le với cậu sinh viên đại học kém mình đến 5 tuổi. Ban đầu cô giáo trẻ và cậu học trò xảy ra nhiều mâu thuẫn, đối đầu nhưng khi đã hiểu rõ về nhau, giữa họ dần nảy sinh tình cảm đặc biệt. Vượt qua những băn khoăn, e ngại, cuối cùng cô giáo trẻ cũng gật đầu chấp nhận tình cảm chân thành của cậu học trò kém tuổi mình.

Hồng Ánh trong Thung lũng hoang vắng

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 7

Phim Thung lũng hoang vắng kể về cuộc sống của những giáo viên vùng núi hẻo lánh Tây Bắc. Hai cô giáo trẻ và một người đàn ông tận tâm dạy dỗ lũ trẻ nghèo trong một ngôi trường miền núi chỉ có hai lớp học.

Trong phim, Hồng Ánh vào vai cô giáo Giao, trẻ tuổi, đầy đam mê với nghề và giàu nhiệt huyết. Vai diễn này cũng mang về cho Hồng Ánh giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Việt Nam lần thứ 13.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hồng Ánh thành công trong vai trò một cô giáo trên màn ảnh. Nữ diễn viên tài năng này còn thủ vai cô giáo Trinh trong bộ phim Kính vạn hoa phần 3 - một giáo viên chủ nhiệm trong lớp học "siêu quậy".

Hiền Mai trong Tuổi thần tiên (Cu Tí và cô giáo Mai)

Những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Việt 8

Nhắc đến những bộ phim về chủ đề nhà giáo, không thể nào bỏ qua bộ phim xúc động với diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên Hiền Mai này. Đặc biệt, vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, phúc hậu của Hiền Mai vô cùng hợp với hình ảnh cô giáo trong phim. Cô cũng là người đã "cảm hóa" được cậu học trò nhỏ ngang bướng và ngỗ ngược.

Ngoài đời thực, rất trùng hợp là Hiền Mai cũng tốt nghiệp ngành sư phạm. Cô còn tâm sự rằng khi đi nước ngoài, làm thủ tục xuất cảnh, cô vẫn khai nghề nghiệp của mình là giáo viên. Dường như được truyền cảm hứng từ tình yêu dành cho nghề nghiệp cao quý này nên vai diễn của Hiền Mai trong phim đã rất thuyết phục và được khán giả yêu mến.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.