Những nhan sắc bất tử của Tây Du Ký

Họ là những giai nhân tuyệt sắc từng góp mặt trong phiên bản Tây Du Ký năm 1986.

Họ là những giai nhântuyệt sắc từng góp mặt trong phiên bản Tây Du Ký năm 1986.

Không quá khi víngười diễn viên như linh hồn của tác phẩm. Họ không chỉ là ngườitrình bày, thể hiện vai diễn theo kịch bản được viết sẵn mà còn đưavào đó những cử chỉ hành động, cảm xúc phong thái riêng. Khi vaidiễn thành công, hình ảnh của người diễn viên sẽ không tách khỏinhân vật của mình. Có đôi khi, khán giả nhớ đến một bộ phim chỉ vìấn tượng với một nghệ sỹ nào đó. Hoặc có lúc, người xem chỉ nhớ tênnhân vật mà quên đi danh tính của người thủ vai.

Bộ phim truyền hìnhTây Du Ký do đài trungương Bắc Kinh sản xuất năm 1986 là một ví dụ thành công điển hìnhtrong việc xây dựng ấn tượng nhân vật. Cho tới nay, mặc dù có rấtnhiều phiên bản mới ra đời với kỹ xảo và hình ảnh phong phú nhưngvẫn chưa có đối thủ nào đánh bại được tác phẩm này. Mỗi vai diễn đểlại trong lòng khán giả một dấu ấn ấn riêng hoặc thậm chí là một câuchuyện tình tiết lý thú.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.